Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kinh hoàng nam sinh lớp 9 vung dao đâm chết bạn


Theo đó, vào lúc 9h30 phút sáng cùng ngày, tại tầng 2 của Trường THCS Võ Thị Sáu đã xảy ra vụ xô xát giữa hai học sinh là Phan Chí Bằng (14 tuổi, học sinh lớp 9D) và em Lê Hoàng Đức (15 tuổi, học sinh lớp 9B).


Trong lúc cãi cọ, Bằng bất ngờ rút dao thủ sẵn trong cặp ra đâm Đức một nhát chí mạng vào cổ. Mặc dù bị đâm, Đức vẫn cố bỏ chạy xuống chân cầu thang dãy lớp học, nhưng bị Bằng truy đuổi và tiếp tục bị đâm một nhát vào ngực. Đức vùng dậy, chạy được xuống sân trường thì gục trên vũng máu.


Kinh hoàng nam sinh lớp 9 vung dao đâm chết bạn - Ảnh 1


Hiện trường vụ án mạng xảy ra tại Trường THCS Võ Thị Sáu.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, thầy cô và bạn bè đã đưa Đức đi cấp cứu , nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu, Đức đã không qua khỏi.


Được biết, Phan Chí Bằng là một học sinh có học lực yếu, hạnh kiểm trung bình, mới chuyển từ Trường THCS xã Ea Hiu đến trường Võ Thị Sáu từ đầu năm học.


Thầy Nguyễn Văn Sang, Hiệu trưởng trường THCS Võ Thị Sáu cho biết sự việc xảy ra quá bất ngờ nên nhà trường không kịp phản ứng. Chiều nay, nhà trường phải cho tất cả học sinh các khối lớp nghỉ học để cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường .


Theo báo Công Lý



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP