Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ bắt cóc đòi tiền chuộc, giết nạn nhân: Mất cuốn sổ ghi chép


Tối ngày 11/11, tại xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) đã xảy ra một vụ bắt cóc đòi tiền chuộc rồi giết nạn nhân gây hoang mang dư luận. Hung thủ là ai? Tại sao hung thủ bắt cóc, gửi tin nhắn đòi tiền chuộc nhưng lại không đếm xỉa đến số nữ trang, tiền trong cốp xe, xe máy mà chỉ lấy điện thoại và sổ ghi chép của nạn nhân? Đây là uẩn khúc chưa có lời giải đáp.


Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Th. (SN 1974, ngụ xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức) làm nghề thu mua nông sản.


Vụ bắt cóc đòi tiền chuộc, giết nạn nhân: Mất cuốn sổ ghi chép - Ảnh 1


Hiện trường vụ án mạng


Theo báo Vietnamnet, một ngày sau khi phát hiện xác nạn nhân, không khí tang thương bao trùm cả một xóm làng. Ai cũng tỏ ra tiếc thương người phụ nữ đảm đang, tốt bụng nhưng bị kẻ thủ ác sát hại. Và càng xót thương hơn khi chứng kiến cảnh cháu Hoàng Thị Thu Tr. (3 tuổi, con út chị Thắm) đứng nhìn bà ngoại khóc lay gọi tên mẹ mình cũng liên tục gọi “Mẹ ơi, dậy đi mẹ. Đừng ngủ nữa mẹ ơi”.


Trước đó, theo báo Pháp luật Tp. HCM, vào tối ngày 10/11, chị Th. nhận được điện thoại từ một số máy lạ rủ đi mua khoai lang. Đến khoảng 21h cùng ngày, người nhà không liên lạc được với chị nên đi tìm.


Lúc này, anh Hoàng Minh T. (49 tuổi, chồng chị Th.) trên đường từ Lâm Đồng về Đắk Nông thì nhận được tin nhắn từ số máy lạ báo chị Th. đã bị bắt cóc, muốn được thả thì phải nộp 700 triệu đồng và không được báo công an nếu không sẽ giết chị Th..


Vụ bắt cóc đòi tiền chuộc, giết nạn nhân: Mất cuốn sổ ghi chép - Ảnh 2


Tin nhắn lạ đòi 700 triệu tiền chuộc


Lo sợ cho tính mạng của vợ, anh T. vội đồng ý làm theo yêu cầu của bọn bắt cóc, đồng thời trình báo sự việc lên Công an huyện Tuy Đức nhờ can thiệp. Đến chiều 11/11, Bộ đội biên phòng huyện Tuy Đức đi tuần tra thì phát hiện xác của chị Th. tại một khu rừng ở xã Quảng Trực cùng với chiếc xe máy của nạn nhân.


“Khi nhận được tin nhắn tống tiền, tôi rất hoảng hốt, vội chạy xe nhanh nhất có thể để về nhà chuẩn bị tiền đưa cho hung thủ. Vậy mà khi gọi lại, số máy tắt nguồn. Vợ tôi trước giờ hiền lành, không gây hiềm khích với ai, sao lại có kẻ ra tay độc ác đến vậy”. - Anh T. kể lại trong nước mắt.


Được biết, vợ chồng nạn nhân trước đây sống huyện Bảo Lộc, (Lâm Đồng), năm 1999 chuyển về xã Quảng Trực sinh sống và có với nhau 3 mặt con. Hai vợ chồng mở đại lý thu mua nông sản , việc buôn bán thuận lợi nên kinh tế cũng khá giả.


Nạn nhân là một người có tấm lòng nhân ái, sống uy tín với làng xóm nên mọi người ai cũng tin tưởng, yêu quý. Gia đình nào trong xã nghèo khó chị đều nhiệt tình giúp đỡ. Những vụ mùa thường cho bà con mua nợ phân bón, vay tiền để đầu tư, trang trải.


Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


V.T (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP