Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ giết vợ mới cưới ở Hà Nội: Từ yêu đến cưới vỏn vẹn 2 tuần


Báo Pháp luật Việt Nam thông tin: Khuất Duy Tuấn là con cả trong gia đình có 3 anh chị em. Tuấn từng nghiện ngập khiến bố đẻ phải xích chân lại để không cho ra ngoài sợ gây chuyện. Một thời gian sau, Tuấn đã tự cởi được dây xích và trốn vào miền Nam sống với mẹ. Tuấn không có công việc làm ổn định, có thời gian từng đi bán vé số. Sau đó, Tuấn lại trở ra Bắc. Bố Tuấn lấy vợ khác và đã có con riêng còn mẹ và chị gái ở lại trong Nam.


Chị Nguyễn Thị L. làm nghề may gia công cho một xí nghiệp đóng trên địa bàn. Gia đình chị L. là hộ nghèo nhất của xã Đại Đồng (Thạch Thất, Hà Nội). Khi đó, chị L. đã 34 tuổi, còn Tuấn 37 tuổi. Do đã nhiều tuổi nên khi có người dẫn mối, chị L. đã chấp nhận làm đám cưới với Tuấn. Khoảng thời gian từ lúc tìm hiểu, dạm ngõ đến khi đám cưới diễn ra chỉ trong vòng 2 tuần.


Vụ giết vợ mới cưới ở Hà Nội: Từ yêu đến cưới vỏn vẹn 2 tuần - Ảnh 1


Ông Nguyễn Tiến Sắc – bố đẻ của Dung gạt nước mắt kể lại rằng dù có nghe người dân bảo Tuấn bị nghiện ma túy nhưng do người mai mối nói không phải nên gia đình yên tâm để chị L. về làm vợ Tuấn. Tính đến thời điểm xảy ra sự việc, chị L. và Tuấn đã chung sống được 3 tháng. Theo lời ông Sắc, Tuấn thường xuyên xin tiền vợ rồi đi biệt tích mấy ngày mới về nhà. Chị L. luôn lo sợ bị Tuấn đánh nếu không đưa tiền cho hắn.


Trước ngày xảy ra thảm án, chị L. đã nhắn tin về cho gia đình bảo: chồng muốn li dị, giờ phải làm thế nào?. Tuy nhiên gia đình chưa kịp đọc tin thì đã nghe tin chị L. đã thiệt mạng dưới tay chồng.


Khoảng 8h sáng 13/11, sau khi mâu thuẫn cãi vã, Tuấn đã gây ra cái chết kinh hoàng cho vợ mới cưới. Gây án xong, Tuấn lục lấy quần áo và tư trang cá nhân cho vào ba lô bỏ trốn. Khoảng 1h sau, Tuấn bị bắt khi đang ngồi ở quán nước ven đường, thuộc địa bàn huyện Phúc Thọ.


Theo cán bộ điều tra, Tuấn có biểu hiện bị hoang tưởng. Khám xét tại nhà, lực lượng chức năng thu được 1 đơn ly hôn do Tuấn viết và một đơn gửi UBND xã về việc hắn phải bỏ nhà ra đi nếu không ở nhà sẽ bị vợ đầu độc. Khi bị bắt giữ, cơ quan Công an cũng tìm thấy trong túi áo của hắn 1 gói thuốc bột điều trị hoang tưởng, giấy khám bệnh của một số bệnh viện… Tuấn cũng liên tục cho rằng mình đang bị vợ hãm hại.


Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Bạch Dương (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP