Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ nữ trưởng phòng bị sát hại: Hé lộ manh mối đối tượng


Theo tin tức trên VnExpress: Ngày 11/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa vừa thu giữ chiếc điện thoại di động hiệu Lenovo được cho là tài sản của chị Phạm Hồng B. (Trưởng phòng Tổ chức hành chính, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch, thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa) - người bị giết chết tại nhà vào chiều 6/11.


Khoảng 11h26 ngày 10/11, ông Nguyễn Bá Q. (44 tuổi, TP Thanh Hóa) trong lúc đứng nói chuyện ở ven đường Ỷ Lan cách hiện trường vụ án chừng 300 m, tình cờ phát hiện chiếc điện thoại ở vệ đường.


“Nó mang nhãn hiệu Lenovo, loại hai sim hai sóng, màu vàng, đã cũ và có giá trị chỉ mấy trăm nghìn… Thiết bị khi được phát hiện đã bị tắt nguồn, tháo sim và thẻ nhớ”, ông Q. nói.


Nghĩ rằng ai đó đánh rơi, ông mang về nhà sử dụng. Suốt buổi chiều qua, ông Q. mang điện thoại bên người, lắp sim vào dùng thử gọi 4 cuộc. Sau giờ bữa cơm tối, ông Q. tiếp tục lấy điện thoại ra xem. Khi kiểm tra mục tin nhắn, ông cho hay phát hiện còn lưu thông tin liên quan tới chủ cũ. “Có khoảng 95 tin nhắn liên quan đến chuyện gia đình, công việc…”, ông Q. nói.


Đặc biệt, nhiều tin mang nội dung liên quan đến vấn đề tranh cãi chuyện tiền bạc.


Tìm hiểu thêm, ông Q phát hiện chủ nhân điện thoại này tên B. Nghi ngờ đây là tang vật vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra tại địa phương nên ông giao nộp cho công an.


Tối cùng ngày, sau khi chồng nạn nhân xác nhận chiếc điện thoại đúng là tài sản của vợ và bị mất hôm án mạng xảy ra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản thu giữ vật chứng này.


Ông Q. phỏng đoán, rất có thể chiếc điện thoại mới bị ai đó ném lại nhằm phi tang. “Khu vực tôi nhặt được nó là bãi đất trống lại nằm ngay con đường có nhiều người qua lại. Mặt khác lại ngay trước cửa khu nhà văn hóa thôn nơi trẻ em hay tới nô đùa nên không thể 5 ngày sau mới được nhìn thấy…”, ông Q. nêu giả thiết.


Vụ nữ trưởng phòng bị sát hại: Hé lộ manh mối đối tượng - Ảnh 1


Cũng theo người đàn ông này, mấy ngày qua trên địa bàn có mưa nên nếu điện thoại bị bỏ ngoài trời chắc chắn không còn khô ráo và đã bị sập nguồn.


Theo báo Vietnamnet, cũng theo cơ quan điều tra, trước đó, ngày 9/11, trong quá trình điều tra hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa cũng đã thu giữ được một chiếc điện thoại khác (chưa rõ nhãn hiệu) ngay gần nhà của nạn nhân.


Ngày 7/11, chiếc xe máy Honda Lead của chị B. cũng đã được tìm thấy ở bãi gửi xe của ga Thanh Hóa.


Trước đó, chiều 6/11, chị B. (Trưởng phòng tổ chức hành chính, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và Du lịch thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa) được người thân phát hiện tử vong trong phòng tắm trên tầng 2 của gia đình.


Nạn nhân chết trong tư thế 2 tay bị cột chặt ra sau, miệng bịt băng dính, trên mặt có nhiều chấn thương, đồ đạc xung quanh bị xáo trộn và mất cắp. Cảnh sát nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản.


Công an cho biết, hung thủ sau khi gây án đã cướp chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân rồi trốn khỏi hiện trường. Chiếc xe đã được tìm thấy tại nhà ga Thanh Hóa. Theo nhân viên nhà xe, chiều hôm xảy ra án mạng, một người lạ mặt đã đến gửi chiếc xe này và không quay lại.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP