Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người phụ nữ phạm tội hiếp dâm có dấu hiệu tâm thần


Theo tin tức nhận được, ngày 11/11 Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM chấp nhận đơn kháng cáo, giảm án từ 8 năm tù xuống còn 6 năm tù đối với Nguyễn Minh Tâm (17 tuổi). Liên quan đến vụ án, Tòa quyết định hủy bản án sơ thẩm, trả hồ sơ cho cấp sơ thẩm điều tra lại đối với Trương Thị Mỹ Châu (cùng ngụ xã Phú Hiệp, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) cùng về tội Hiếp dâm .


Người phụ nữ phạm tội hiếp dâm có dấu hiệu tâm thần - Ảnh 1


Tâm và cháu Lê Thị H. (14 tuổi) có tình cảm với nhau và thường xuyên sang nhà Châu chơi. Mặc dù biết hai người còn nhỏ, Châu không ngăn cản mà lại vun vén cho họ.


Trưa 24/9/2013, H. nhắn tin rủ Tâm đến nhà Châu chơi. Khoảng 13 giờ, Tâm đến trước, hỏi xin Châu một viên thuốc tránh thai. Châu hỏi xin để làm gì. Tâm thừa nhận cho bạn gái uống.


Một lúc sau, H. đến. Châu đưa viên thuốc tránh thai cho H. uống. Sau đó, cả ba cùng vào phòng ngủ nằm trò chuyện.


Do thiếu mền, H. ra ngoài lấy thêm. Lợi dụng lúc này, Châu xúi Tâm nên quan hệ với H., nếu không thì cô bé sẽ chia tay. H. vào, Châu lấy điện thoại nằm xoay mặt vào tường chơi điện tử và để mặc cho Tâm và H. quan hệ.


Sau đó hai ngày, Tâm và H. gặp nhau ở ngoài chợ. Hai người lại kéo nhau về nhà Châu để “vui vẻ”. Lần này, Châu không có ở nhà. Sau đó, cặp đôi này dẫn nhau về nhà ngoại Tâm ở An Giang chơi và “chơi trò loan phụng”. Người thân biết chuyện, khuyên nhủ, can ngăn.


Trong phiên tòa, Tâm thừa nhận hết mọi tội lỗi. Riêng Châu cũng thừa nhận hành vi nhưng cho rằng mình sinh năm 1995 chứ không phải sinh năm 1991 như trong hồ sơ vụ án. Ngoài ra, chồng Châu cho biết, vợ thường bị xỉu, có dấu hiệu tâm thần.


HĐXX nhận thấy cơ quan điều tra chưa làm rõ được tuổi thực của Châu, cần đưa Châu đi giám định y khoa có bị bệnh tâm thần hay không. Từ đó, Tòa quyết định trả hồ sơ, điều tra bổ sung những điều này.


Theo báo Khám phá



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP