Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nhóm thanh niên ra tay giết người vì bị nghi nghờ ăn trộm


Theo tin tức nhận được, ngày 11/11, 3 đối tượng gồm: Phạm Đức Nguyên (SN 1997), Nguyễn Quốc Khanh (SN 1995), cùng ngụ ấp Thạnh Điền, xã Lý Văn Lâm (TP. Cà Mau) và Trần Khánh Băng (16 tuổi, ngụ ấp Sở Tại, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước) đang bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi “giết người ”.


Nạn nhân được xác định là anh Huỳnh Văn Ph. (SN 1988, quê ở xã Đất Mới, huyện Năm Căn), hiện đang tạm trú ở ấp Thạnh Điền, xã Lý Văn Lâm.


Nhóm thanh niên ra tay giết người vì bị nghi nghờ ăn trộm - Ảnh 1a


Nguyên nhân ban đầu được cho là anh Ph. nghi ngờ 3 đối tượng này lấy trộm đồ của nhà mình nên có lời qua tiếng lại với nhau.


Theo đó, khoảng 20h30 ngày 9/11, Khanh, Nguyên và Băng đã kéo đến phòng trọ của anh Ph. gây chuyện. Tại đây, nhóm đối tượng này đã lấy đá ném vào phòng trọ của anh Ph. Anh Ph. phản ứng lại, bất ngờ bị Băng dùng dao thủ sẵn trong người đâm trọng thương. Khi anh Ph. bỏ chạy, Băng đuổi theo và đâm thêm nhiều nhát vào người anh Ph. rồi cùng đồng bọn bỏ đi.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Ph. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng làm vở động mạch vành và thủng phổi, Ph. đã tử vong trước khi kịp tới bệnh viện.


Sau khi vụ án xảy ra, lực lượng Công an TP và Công an tỉnh Cà Mau phối hợp cùng Công an địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai những người biết sự việc. Đến khoảng 22h cùng ngày, biết không thể trốn tránh, Phan Nguyên Đức, Trần Khánh Băng và Nguyễn Quốc Khanh được gia đình đưa đến Công an TP Cà Mau đầu thú .


Theo tìm hiểu, 3 đối tượng trên đều là thành phần bất hảo, thường xuyên trộm cắp và gây rối trật tự công cộng ở địa phương.


Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.


H.T (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP