Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Nữ quái' lừa 8 cô gái trẻ đưa sang nước ngoài bán dâm


Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 16/12, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Thị Thắm 10 năm tù về tội mua bán người , đồng thời yêu cầu bị cáo này phải bồi thường 75 triệu đồng cho phía người bị hại.


Tại tòa, Thắm không thừa nhận mình phạm tội. Thắm cho rằng mình đã tư vấn cho các cô gái sang Nga để vừa làm phục vụ, vừa bán dâm và họ đã đồng ý nên không thể phạm tội. Về phần tiền của 8 cô gái trước khi đi và sau khi sang Nga làm việc có chuyển vào tài khoản của Thắm, bị cáo khai số tiền đó được chuyển vào tài khoản của Lan. Tuy nhiên tại tòa và tại cơ quan điều tra Thắm không có bằng chứng chứng minh các bị hại đã chuyển vào tài khoản của Lan.


'Nữ quái' lừa 8 cô gái trẻ đưa sang nước ngoài bán dâm - Ảnh 1


Các bị hại cũng khai rằng, khi tư vấn Thắm không nói qua đó để bán dâm nên mới đồng ý. Và chính vì không đồng ý việc sang nước ngoài để bán dâm nên một số cô gái đã tự bỏ tiền ra chuộc mình để được về nước, tố cáo hành vi của Thắm và đồng bọn.


Tòa nhận định rằng, dù Thắm không nhận tội nhưng hành vi của Thắm đã rõ, thể hiện qua lời khai của chính bị cáo tại cơ quan điều tra, lời khai của các bị hại, các bằng chứng và số tiền bị cáo thu lợi bất chính.


Qua đó, tòa cho rằng, hành vi của bị cáo không những ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của người khác mà còn làm xấu đi hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam nên phải xử nghiệm. Cũng do bị cáo từng có một tiền án về tội đánh bài nên tòa tuyên như trên.


Về hai bị can tên Lan và Trung tòa cho biết, hiện nay cơ quan điều tra đang ra quyết định truy nã, khi bắt được sẽ xử lý.


Về phần dân sự, những khoản tiền của 8 người bị hại đã chuyển vào tài khoản của Thắm khi làm thủ tục sang Nga thì sẽ phải thực hiện trong một vụ kiện dân sự khác để đòi lại.


Theo cáo trạng, tháng 4/2012, thông qua tên Cước đang sống ở Liên bang Nga, Lê Thị Thắm quen với một phụ nữ tên Lan (tự Lan béo). Sau đó, Lan điện thoại kêu Thắm tuyển chọn các cô gái trẻ đẹp đưa sang Nga cho Lan để làm nhân viên phục vụ nhà hàng karaoke và bán dâm cho khách.


Mỗi cô gái được đưa sang Nga thành công, Thắm sẽ được Lan cho từ 300 – 500 USD. Đối với chi phí làm hộ chiếu, xin visa và mua vé máy bay cho các cô gái, Lan sẽ ứng tiền lo hết, sau khi qua Nga, các cô gái sẽ làm việc trả nợ cho Lan.


Cơ quan điều tra xác định, từ tháng 11/2012 đến tháng 2/2013, Lê Thị Thắm đã lợi dụng các cô gái cần việc làm để dụ dỗ, hứa hẹn đưa các cô gái sang Liên bang Nga làm nhân viên nhà hàng karaoke hay làm công nhân may với mức lương cao. Nhưng thực chất, Thắm bán các cô gái sang Nga cho Lan, để Lan ép buộc các cô gái này làm gái bán dâm.


Chỉ trong khoảng thời gian trên, Thắm đã dụ dỗ 8 cô gái sang Nga bán cho Lan làm gái bán dâm và thu lợi bất chính được 1.500 USD.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP