Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Yêu râu xanh' thoát vòng lao lý vì vợ con đi xin tha tội


Sẵn có hơi men trong người, gã đã ép chị vào trong một ngôi nhà vắng giở trò đồi bại. May mắn cho chị M, khi “yêu râu xanh ” đang thực hiện hành vi tội ác thì người dân sống gần ngôi nhà kịp thời phát hiện. Tuy chưa gây hậu quả nghiêm trọng nhưng hành động của Trễ đã làm cô gái bệnh tật rơi vào trạng thái hoảng loạn, vợ con gã cũng không biết giấu mặt đi đâu vì tủi hổ.


'Yêu râu xanh' thoát vòng lao lý vì vợ con đi xin tha tội - Ảnh 1


Nổi cơn thú tính trong cơn say








Sáng ngày 17/11, nguồn tin từ Công an huyện Thới Bình cho biết, đơn vị này đang thụ lý hồ sơ điều tra nghi án người phụ nữ thiểu năng bị hiếp dâm vào khoảng 8h ngày 14/11 tại ấp 7 (xã Tân Lộc, huyện Thới Bình). Tuy nhiên hiện tại, đối tượng Thạch Trệ vẫn được cơ quan chức năng cho tại ngoại nhưng cấm không được rời khỏi địa phương.

Tìm đến nhà chị Phạm Thị M (32 tuổi, nạn nhân trong vụ việc trên – PV), chúng tôi được người thân cho biết sau cú sốc vừa qua, nạn nhân lâm vào trạng thái hoảng loạn. Chị M ngồi co ro trong góc phòng, nhìn mọi người với ánh mặt hoang mang cực độ.


Khẽ gạt những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt khắc khổ, bà Quách Thị Đ (74 tuổi, mẹ chị M) nghẹn ngào nói: “M là con út của vợ chồng tôi và cũng là đứa bất hạnh nhất. Khi mới sinh ra, nó bị một cơn sốt gây ảnh hưởng tới não. Do không có tiền chữa trị, nó bị thiểu năng cho tới bây giờ. Cũng chính vì căn bệnh này, gia đình luôn phải cử người túc trực bên cạnh để chăm sóc, bảo vệ. Nhìn nó vậy, mọi người thương còn không hết nghĩ gì tới chuyện hại đời nó. Vậy mà…”.


Câu nói bỏ lửng của bà Đ khiến những người có mặt trong ngôi nhà không khỏi ngậm ngùi.


Nói về chuyện đau lòng của con gái, ông Phạm Văn C (75 tuổi, cha nạn nhân) cho biết: “Như thường lệ, hôm ấy sau khi ăn sáng xong, M đi loanh quanh chơi với đám trẻ trong xóm. Nhưng đến khoảng 8h thì tôi giật mình khi nghe tiếng chị Duyên từ ngoài cổng: “Cô Bảy ra coi M bị sao không, có người bắt nó vô nhà hoang đầu xóm hiếp dâm kìa. Người ta bắt được tên kia rồi, đang đợi gia đình ra để xử lý đó””.


Câu nói của chị hàng xóm khiến vợ chồng ông C hết sức kinh hãi. Sau phút định thần, hai ông bà cùng một số người thân nhanh chóng chạy tới hiện trường xem xét tình hình.


“Khi tới nơi thì đã có nhiều người trong xóm đang đứng xung quanh ngôi nhà bàn tán xôn xao. Con gái tôi thì quần áo xộc xệch, ngồi nép mình trong góc phòng tắm. Còn kẻ vô lương tâm kia thì bị mọi người giữ lại, cúi gằm mặt không nói một lời. Vì quá bức xúc, chồng tôi định lao vào đánh ông ấy nhưng được mọi người kịp thời ngăn lại. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo với cơ quan chức năng để thông báo vụ việc”, bà Đ kể lại.


Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an huyện Thới Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa đối tượng Thạch Trễ (54 tuổi, ngụ xã Tân Lộc Đông, huyện Thới Bình) về trụ sở.


Tại đây, gã “yêu râu xanh” đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình. Theo tường trình của người đàn ông này thì sáng 14/11, sau khi uống hết gần một chai rượu, gã tới nhà một người bà con tại ấp 7 (xã Tân Lộc) ăn tiệc. Trên đường đi, gã tình cờ thấy chị M đang thơ thẩn một mình nên nảy ra ý trêu ghẹo. Thế nhưng khi vừa dẫn người phụ nữ thiểu năng vào trong ngôi nhà vắng thì bị mọi người phát hiện.


Không nỡ đánh người chạy lại


Tại địa phương, Thạch Trễ được biết đến là một kẻ nát rượu và nổi tiếng trăng hoa. Trước khi xảy ra sự việc nói trên, gã không ít lần sàm sỡ những người phụ nữ tại địa phương.


Được biết, Trễ đã từng có hai đời vợ. Nhưng do thường rượu chè bê tha tối ngày, vợ con hắn buồn chán rồi dắt díu nhau nơi khác làm ăn. Vắng vợ con, Trễ lại càng đổ đốn hơn. Ngoài rượu chè, gã còn thường tìm các phụ nữ trên địa bàn buông lời chọc ghẹo. Đã không ít lần, gã bị chính quyền xã mời lên làm việc, nhắc nhở về lối sống của mình.


“Ông ấy vốn có gia đình hạnh phúc, vợ con ngoan hiền vậy mà không biết quý trọng, tối ngày chỉ nhậu nhẹt, gái gú. Giờ xảy ra chuyện này, chỉ khổ cho vợ con ông ấy phải muối mặt đi cầu xin gia đình nhà bị hại tha cho chồng, cho bố”, chị Nguyễn Thị L (43 tuổi, một người hàng xóm của gia đình “yêu râu xanh”) cho biết.


Ông Trần Chí Cường, Chủ tịch xã Tân Lộc Đông (huyện Thới Bình) cho biết thêm: “Trước đây, ông Trễ khá hiền lành. Nhưng sau những biến cố gia đình, ông ấy đã trở thành người nát rượu, lại có tính trăng hoa.


Người dân tại địa phương đã không ít lần phản ánh về những hành vi đi quá giới hạn của ông Trễ nhưng do chưa có gì quá nghiêm trọng nên chính quyền chỉ nhắc nhở ông ấy rút kinh nghiệm. Cũng chính vì lý do này nên vợ con ông ấy bỏ đi nơi khác làm ăn. Mỗi năm, họ cũng chỉ về thăm nhà vài lần rồi lại đi ngay”.


Chia sẻ thêm về vụ việc, ông Phạm Văn C vẫn còn nguyên sự giận dữ: “Lúc đầu, tôi chỉ muốn tự tay đánh cho ông ta một trận thôi. Hắn đúng là mất nhân tính, con tôi bệnh tật như vậy mà cũng không buông tha.


Từ ngày xảy ra vụ việc, con bé bị kinh động nên mỗi khi thấy người lạ, nó lại khóc thét lên. Có lẽ nó bị ám ảnh bởi sự việc vừa trải qua. Nhìn con như vậy, tôi chỉ muốn kẻ mất nhân tính kia sẽ bị trừng phạt thích đáng để lấy lại sự công bằng cho con gái tôi. Nhưng nghĩ lại làm lớn chuyện thì cũng được gì. Thôi thì mình làm phước, biết đâu ông trời lại mủi lòng thương con bé”.


Ngồi cạnh bên chồng, bà Đ chia sẻ thêm, sau khi sự việc xảy ra, vợ con ông Trễ cũng hay tin và trở về nhà. Nhiều ngày nay, họ thường lui tới nhà bà Đ để năn nỉ, mong gia đình rộng lòng tha thứ cho chồng, cho cha mình. “Thấy vợ, con ông ấy nói lời nặng nhẹ, vợ chồng tôi cũng thấy khó nghĩ. Họ nói, ông Trễ già rồi, lại bệnh tật nữa giờ mà đi tù thì có nước chết trong tù nên xin gia đình bỏ qua cho ông ấy.


Ban đầu gia đình cũng không đồng ý nhưng sau khi nghe những lời thống thiết của họ, lúc, chúng tôi cũng mủi lòng và đồng ý không kiện cáo. Chỉ mong sau chuyện này, ông ấy có thể thay đổi để sống tốt nốt cuộc đời”.


Đồng ý với vợ, ông C nói: “Coi như mình làm phước đức cho con cháu. Gia đình ông ta cũng nghèo khó, vợ con phải bỏ xứ đi làm ăn xa, nếu chúng tôi kiện cáo họ cũng bị liên lụy. Mà thấy vợ con ông ta cũng biết ăn ở nên gia đình tôi cũng không muốn làm khó dễ gì. Chỉ mong rằng, con gái tôi sớm hồi phục và quên đi mọi chuyện để trở lại cuộc sống như trước đây”.


Theo : giadinh.net



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP