Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Sát hại anh rể của bạn gái vì nghĩ bị cấm... yêu


Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 29/12, TAND tỉnh Hà Nam đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm các bị cáo Nguyễn Văn Linh (30 tuổi) và Hoàng Đình Thành (SN 1990), đều trú tại xã Thanh Tuyền, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam về tội “Giết người ”.


Nạn nhân trong vụ án là anh Lại Minh T (SN 1991), trú tại xã Thanh Châu, TP Phủ Lý, Hà Nam.


Bị cáo Đối tượng Nguyễn Văn Linh từng bị Tòa án nhân dân thị xã Phủ Lý (nay là TP Phủ Lý), tỉnh Hà Nam xử phạt 24 tháng tù vào năm 2007 nhưng cho hưởng án treo, thử thách 36 tháng về tội “Cố ý gây thương tích”.


Kết thúc phiên tòa, với hành vi côn đồ gây nguy hiểm cho xã hội, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Linh mức án 12 năm tù; Hoàng Đình Thành 12 năm tù giam về tội giết người.


Sát hại anh rể của bạn gái vì nghĩ bị cấm... yêu - Ảnh 1


Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Hà Nam, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 18/9/2013. Vào thời điểm trên anh Lại Minh T (SN 1991) cùng vợ là chị Hoàng Thị Thu H (SN 1992) ngồi uống nước ở hồ Chùa Bầu. Trong lúc uống nước anh T có gọi cho Hoàng Ngọc A (SN 1993) là em vợ của anh T ra để nói chuyện.


Lúc nhận được điện thoại của anh T, Ngọc A đang đi chơi cùng với người yêu mình là Hoàng Đình Thành. Thấy người yêu nghe điện thoại của anh rể bảo ra chùa Bầu uống nước, Thanh cho rằng anh T ngăn cấm chuyện tình cảm hai người nên vô cùng bực tức.


Đến khoảng 22h30, Thành cùng với Phan Ngọc Đông, Nguyễn Văn Linh (là bạn Thành) đến gặp anh T tại quán nước ở khu vực hồ Chùa Bầu. Lúc này giữa Thành và anh T xảy ra mâu thuẫn. Quá bực tức nên Thành cầm cốc thủy tinh ném vào mặt anh T rồi lấy điếu cày vụt liên tiếp vào đầu và vai anh T.


Thấy chồng mình bị hành hung dã man, chị H chạy vào đẩy Thành ra thì bị Linh đạp ngã xuống đường. Linh tiếp tục lao đến đấm đá túi bụi vào anh T. Sau đấy Đông cầm dao nhọn đâm một nhát trúng vào bả vai trái anh T. Đến khi anh T gục trên vũng máu 3 đối tượng này mới chịu bỏ đi.


Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh T đã tử vong không lâu sau đó. Gây án xong, 3 đối tượng Thành, Linh, Đông lập tức bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Nam ra lệnh bắt, khám xét khẩn cấp chỗ ở của 3 đối tượng trên và ra quyết định truy nã .


Đến ngày 28/11/2013 Nguyễn Văn Linh ra đầu thú, đến ngày 4/8/2014, Hoàng Đình Thành tiếp tục ra đầu thú. Còn Phan Ngọc Đông đến thời điểm này vẫn bỏ trốn.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP