Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt 'tú ông' điều hành dàn nữ nhân viên 'đi khách' giá 1,5 triệu đồng


Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, công an quận 7, TP Hồ Chí Minh ngày 21/1 cho biết, đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Văn Bé Ba (SN 1977, trú tỉnh Sóc Trăng, tạm trú quận 7) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm ”. Ngoài ra công an cũng lập hồ sơ xử lý nhiều người có liên quan khác.


Trước đó qua theo dõi địa bàn, trinh sát nắm được có một đường dây mại dâm xuất phát từ nhà hàng Đ. (phường Bình Thuận, quận 7). Tại nhà hàng thường xuyên có trên 10 tiếp viên nữ trẻ đẹp, sẵn sàng chiều khách và gợi ý mua bán dâm. Tuy nhiên, muốn được ra ngoài “phục vụ” cho khách, tiếp viên phải thông qua quản lý nhà hàng.


Từ thông tin nắm được, Đội trinh sát hình sự Công an quận 7 đã quyết định triệt phá đường dây mại dâm quán Đ.


Bằng biện pháp nghiệp vụ, khoảng 20h ngày 19/1, các trinh sát bất ngờ tiến hành kiểm tra một khách sạn ở phường Tân Phong, quận 7. Tại đây, công an bắt quả tang có ba cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.


Bắt 'tú ông' điều hành dàn nữ nhân viên 'đi khách' giá 1,5 triệu đồng - Ảnh 1


Nhóm người bị bắt thừa nhận trước đó có ba người khách nam đến quán Đ. ăn nhậu. Trong lúc nhậu những thanh niên này đề nghị mua dâm và được quản lý nhà hàng đồng ý cho tiếp viên ra ngoài bán dâm cho khách với giá 1,5 triệu đồng/lượt người.


Từ lời khai trên, công an đã bắt giữ Ba. Anh ta khai được bà chủ quán nhận vào làm quản lý 2 tháng nay.


Khi khách đến ăn nhậu, Ba sẽ điều "đào" vào tiếp bia rượu và đứng ra gạ gẫm khách mua dâm. Nếu khách không đồng ý với những tiếp viên có mặt tại quán, Bé Ba gọi điện cho nhiều chân dài đang phục vụ ở những nhà hàng, quán nhậu khác đến để khách chọ.


Theo cơ quan điều tra, người đàn ông 38 tuổi này luôn có trong tay 10 nữ tiếp viên. Mỗi lần đi khách với giá 1,5 triệu đồng, Bé Ba được gái bồi dưỡng 100.000 - 200.000 đồng môi giới.


Công an đang làm rõ vai trò của chủ quán nhậu.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP