Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khởi tố 'má mì' 9X xinh như hotgirl điều hành dây gái gọi 300 USD


Theo tin tức trên báo Công Lý, ngày 26/1, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi, 20 tuổi (quê ở xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm ”.


Trước đó, chiều 16/1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm, kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái bán hoa khai tiếp khách" theo sự điều hành của Thi. Truy xét nhanh, tổ công tác bắt giữ "má mì" này khi 9X xuất hiện gần khách sạn.


Tại cơ quan công an, Thi khai lâu nay xây dựng được mối quan hệ với nhiều người giàu có ở TP HCM, nên tính việc thiết lập đường dây gái gọi cao cấp phục vụ các đại gia.


Thi thường xuyên quảng cáo, giới thiệu gái của mình đến các “đại gia” và cũng đưa ra giá 300 USD cho mỗi lần bán dâm.


Khi có khách yêu cầu, Thi sẵn sàng kết nối và điều gái từ TP.Hồ Chí Minh ra Hà Nội để tiếp khách. 2 gái mại dâm bị bắt quả tang thì có một cô cũng vừa đi máy bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để tiếp khách. Với mỗi lần môi giới thành công, Thi cắt lấy nửa số tiền khách trả cho gái mại dâm. Trong vụ việc này, khách mua dâm đã trực tiếp liên hệ với Thi, sau đó Thi điều gái mại dâm đến cho khách.


Khởi tố 'má mì' 9X xinh như hotgirl điều hành dây gái gọi 300 USD - Ảnh 1


Nguồn tin từ Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm, Nguyễn Thị Mai Thi (sinh năm 1995) trú tại xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang, là con gái thứ hai trong gia đình có hai anh em.


Từ bé, Thi đã có dấu hiệu ăn chơi và chểnh mảng học hành, mới học hết lớp 8 đã quyết định bỏ học.


Không có công ăn việc làm, Thi quyết định lên Sài Gòn sống lang thang. Ở đất Sài thành, Thi nhanh chóng bắt kịp với cuộc sống hào nhoáng. Bố mẹ đều làm nghề tự do nên không chu cấp kịp với sở thích trưng diện của Thi. Sau thời gian sống ở đô thị Thi đi bán dâm để có tiền trang trải cho những nhu cầu làm đẹp của mình.


Cao ráo, gương mặt khả ái cùng với cách nói chuyện khéo léo Thi luôn được lòng khách. Thi đứng ra quy tụ một số chân dài có nhan sắc để sẵn sàng bán dâm cho các “đại gia” với giá 4-5 triệu đồng một lượt.


Sau một thời gian ở TP HCM, Thi “vươn” ra thị trường bán dâm ngoài Bắc và chọn Hà Nội là điểm trú chân. Không quảng cáo, nhưng nhiều khách hàng biết đến đường dây toàn “gái xinh” của Thi do truyền tai nhau.


Khoảng tháng 12/2014, Thi ra Hà Nội và thuê căn nhà 5-6 tầng để sống. Qua các mối quan hệ xã hội, má mì này tuyển lựa những chân dài trẻ, da trắng, gương mặt xinh xắn để lập đường dây bán dâm xuyên Việt. Nơi Thi thuê trọ thường là chỗ để những cô nhân viên này tụ tập.


Khác với các má mì từng sa lưới pháp luật trước đó, Thi không đặt tên mĩ miều cho mỗi nhân viên trên số điện thoại. Đường dây mại dâm của Thi khép kín và chỉ những khách hàng quen biết hoặc qua giới thiệu của người từng mua dâm mới được má mì này đồng ý điều nhân viên.


Thi là người đứng ra thoả thuận giá và thu tiền trực tiếp mỗi lần bán dâm với khách hàng. Đặc biệt, trước khi vào khách sạn vui vẻ, nhân viên và Thi đều đi ăn uống với khách. Tuỳ vào yêu cầu của khách, Thi sẽ điều nhân viên từ miền Nam ra Bắc phục vụ hoặc ngược lại.


Ngoài giá phải trả cho một lần mua dâm, khách hàng còn thanh toán chi phí đi lại cho nhân viên của Thi. Không chỉ phục vụ nhanh, nhân viên của Thi sẵn sàng đi tour các tỉnh cùng khách. Tuỳ theo thời gian, giá cả sẽ khác nhau. Thi giữ lại một nửa số tiền gái bán dâm phục vụ khách vì công môi giới. Cụ thể trong vụ này, khách mua dâm thanh toán 10 triệu đồng, Thi sẽ được hưởng 5 triệu đồng.


Đường dây gái gọi hạng sang của má mì Thi không những chỉ phục vụ tại Hà Nội, mà những “đại gia” nào ở TP.Hồ Chí Minh có nhu cầu tìm gái Bắc cũng được Thi đáp ứng. Mọi chi phí bay ra vào Nam hay ra Bắc đều do các đại gia chi trả. Sau khi phi vụ bán dâm hoàn thành những gái bán dâm này lại bắt máy bay về TP. Hồ Chí Minh.


Sau hơn hai tháng hoạt động ngoài Bắc, đường dây mại dâm xuyên Việt của Thi bị triệt phá.


Hà Tĩnh: Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm trong khách sạn


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP