Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hà Nội: Bắt xe hàng chục nghìn viên nén nghi là thuốc kích dục


Theo tin tức trên TTXVN, vào khoảng 8h ngày 26/1, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Văn Cao-Thụy Khuê, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 2 gồm Thiếu úy Vũ Anh Duy, Thiếu úy Đặng Quốc Huy, cùng 2 chiến sỹ Trần Văn Dũng, Vũ Đức Giang, phát hiện một xe 3 bánh (xe thương binh) vi phạm lỗi chở hàng cồng kềnh.


Tổ công tác đã tiến hành dừng phương tiện trên để kiểm tra và xử lý. Trong quá trình kiểm tra, các chiến sỹ phát hiện trên chiếc xe vi phạm có gần chục bao tải màu xanh xuất hiện nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã báo cáo với chỉ huy Đội cùng Công an Phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) để tổ chức kiểm tra.


Hà Nội: Bắt xe hàng chục nghìn viên nén nghi là thuốc kích dục - Ảnh 1


Làm việc với lực lượng chức năng, lái xe thương binh là Nguyễn Thạc Nhăm (trú tại Từ Sơn-Bắc Ninh) không xuất trình được bất cứ hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc của số hàng. Ngay sau đó, tổ công tác đã yêu cầu lái xe này về trụ sở cùng số hàng.


Khám xét trong các bao tải, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có khoảng 50.000 viên nén, lọ nước dạng lỏng, tuýp thuốc chứa dung dịch... có nhiều dấu hiệu là thuốc kích dục .


Một cán bộ của tổ công tác cho biết, quan sát thông tin trên tờ hướng dẫn kèm theo hộp thuốc nhãn hiệu Gold Fly, có thể biết đây là một loại thuốc kích dục. Ngoài ra, trên tờ hướng dẫn, cũng như bao bì có nhiều hành ảnh nhạy cảm.


Tường trình tại cơ quan điều tra, lái xe Nhăm cho biết đã nhận chở thuê số hàng trên từ chợ Đồng Xuân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) về khu vực Cầu Giấy (Hà Nội) mà không hề hay biết bên trong các bao tải chứa mặt hàng gì.


Theo một cán bộ CSGT, trên tờ hướng dẫn kèm theo trong hộp thuốc nhãn Gold Fly ghi loại thuốc này có tác dụng kích dục và có nhiều hình ảnh thể hiện các tư thế nhạy cảm.


Hiện, toàn bộ số hàng hóa đã được Đội CSGT số 2 bàn giao cho Công an phường Thụy Khuê tiếp tục điều tra làm rõ.


Mới đây báo Pháp Luật TP.HCM có đưa tin, vào khoảng 18h ngày 24/1, Đội quản lý thị trường số 5 huyện Trảng Bom (Đồng Nai) kiểm tra xe 12 chỗ do tài xế Nguyễn Ngọc Tuấn (ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM) điều khiển, đang xuống hàng tại đại lý thuốc tây Nga Sửu (khu phố 4, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom).


Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở hơn 650 bao cao su, gần 150 viên thuốc và 2 hộp thuốc kích dục, 3 lọ Viagra, có xuất xứ từ nước ngoài.


Làm việc với cơ quan chức năng, chủ hàng là bà Đào Diễm Hạnh (ngụ TP HCM) cho biết lấy hàng ở chợ quận Bình Thạnh, sau đó đem đi bán lại cho các đại lý thuốc tây và cửa hàng tạp hóa ở địa bàn tỉnh Đồng Nai lấy chênh lệch.


Do chủ hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ liên quan đến số hàng trên nên cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính, đồng thời tạm giữ để xử lý theo quy định.


Ngày thứ 2 xét xử "Tập đoàn massage kích dục Tân Hoàng Phát"


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP