Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mẹ phát hiện xác con trong bao tải trôi sông: Lời khai kẻ giết người


Theo tin tức nhận được, Cơ quan CSĐT công an tỉnh An Giang đang hoàn tất hồ sơ khởi tố đối với Phạm Hoàng Hải (37 tuổi, ngụ xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để làm rõ về hành vi giết người .


Phạm Hoàng Hải là nghi can chính trong vụ giết anh Hà Văn X (32 tuổi, ngụ tại địa phương) rồi bỏ xác vào bao tải vứt phi tang được phát hiện vào sáng 1/1 tại rạch Thảo Cần (xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú).


Mẹ phát hiện xác con trong bao tải trôi sông: Lời khai kẻ giết người - Ảnh 1


Tin tức trên báo Công an Nhân dân trước đó, như thường lệ, sáng ngày 1/1, bà Ngô Thị G (ngụ xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, An Giang) ra rạch Cần Thảo trước cửa nhà rửa chân thì phát hiện một bao tải đựng thức ăn cho cá tấp vào một bãi đất trống cạnh nhà. Thấy lạ, bà G liền tiến đến gần bao đựng thức ăn để xem nhưng chẳng thấy được gì bên trong vì miệng bao đã được cột chặt.


Sau đó, bà G vội dùng cây đẩy bao đựng thức ăn ra phía dòng nước đang chảy cho trôi đi nơi khác rồi vào nhà. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó một người hàng xóm của bà G lại hô hoán khi phát hiện chiếc bao tải đang lập lờ cập bến. Lúc này, bà G tiếp tục chạy ra xem thì vẫn chiếc bao đựng thức ăn lúc nãy đang ở vị trí cũ nhưng xung quanh toàn là những vệt máu đỏ rỉ ra bên ngoài và chảy thành dòng.


Bà G hết sức ngạc nhiên nên cùng mọi người trong xóm quyết định mở bao đựng thức ăn cho cá thì hoảng hốt khi phát hiện bên trong chiếc bao chứa thi thể người. Tất cả những người có mặt hoảng sợ la hét rồi bỏ chạy tán loạn, vụ việc sau đó được trình báo cho Công an địa phương.


Theo một người dân tại đây, khi đưa bao tải có chứa xác người lên bờ rồi kéo thi thể từ trong bao ra ngoài thì mọi người nhận ra nạn nhân chính là Hà Văn X (,con trai của bà G).


Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn qua Campuchia. Công an tiến hành truy lùng gắt gao, biết không thể trốn thoát nên sáng 6/1, Hải về nước đầu thú.


Theo báo Tri Thức trực tuyến, bước đầu, tại cơ quan điều tra, Hải thừa nhận đã sát hại anh X cướp xe máy. Theo lời khai của Hải, chiều hôm đó khi anh X xong việc ở ao cá, hai người đi nhậu. Đến đêm, hung thủ dùng vật cứng đánh vào vùng đầu nạn nhân đến chết để cướp tài sản. Gây án xong, Hải bỏ thi thể anh X vào bao tải rồi mang ra cầu sắt, cách nhà chừng 1 km vứt xuống rạch.


Hải mang xe của nạn nhân lên Châu Đốc cầm cố, lấy tiền tiêu xài. Khi thi thể anh X được phát hiện trên rạch, lực lượng công an đã tới nhà tìm Hải. Biết bị lộ, hung thủ bỏ trốn sang Campuchia cho tới ngày ra đầu thú tại huyện An Phú (tỉnh An Giang).


Tại cầu sắt, nơi Hải ném xác nạn nhân còn dính nhiều vết máu khô. Từ đây, thi thể anh X trôi theo con nước, qua nhiều đoạn sông từ xã Khánh Hòa về xã Mỹ Phú trên rạch Thảo Cần, đến trước nhà của mình, cách đó khoảng 10 km.


Hải là con bạc thường xuyên sang casino, trường gà khu vực biên giới Campuchia để sát phạt. Còn X là con trai cả của bà G, chưa lập gia đình.


X đi làm thuê, dành dụm mua được chiếc xe máy trị giá 30 triệu đồng và điện thoại di động 5 triệu. "Khi bị giết, nhiều bạn bè nói thằng X có trúng vé số 100 triệu nhưng gia đình không rõ thực hư thế nào", người mẹ mất con cho biết.


Cơ quan điều tra đang làm rõ động cơ gây án của hung thủ và xem có đồng phạm hay không.


2 con vác dao giải quyết mâu thuẫn cho cha ruột


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP