Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Những vụ sát hại con riêng của người tình man rợ


Bé trai 3 tuổi bị người tình của mẹ giết, ném xác phi tang


Vào khoảng 7h ngày 6/1/2013, đối tượng Lê Đại Nghĩa (27 tuổi, ở Đức Hợp, Hưng Yên) ở phòng trọ với cháu Nguyễn Trung H. (sinh năm 2012), do cháu H. khóc, đòi mẹ, Nghĩa đã nổi khùng, đánh và quát cháu H..


Đặc biệt Nghĩa đã đè H. ra nền nhà bóp cổ đến khi đối tượng thả tay ra thì cháu H. đã tử vong. Sau khi H. tử vong, Nghĩa đã mua bao tải ngoài chợ cho xác nạn nhân vào rồi nhét xuống gầm giường.


Đến 12h cùng ngày, Nghĩa lấy xe đạp điện chở xác cháu H. ra sông Thái Bình, khu vực giáp ranh giữa thành phố Hải Dương và huyện Tứ Kỳ ném xác cháu H. xuống sông nhằm phi tang .


 Những vụ sát hại con riêng của người tình man rợ - Ảnh 1


Lê Đại Nghĩa tại cơ quan điều tra


Khoảng 7h30 sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị L. (sinh năm 1990), quê tại Thành Công, huyện Khoái Châu, Hưng Yên, hiện thuê nhà tại 33, phố Phạm Hồng Thái, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương đã đến trình báo với công an thành phố Hải Dương về việc nghi vấn người tình Lê Đại Nghĩa đã giết cháu H. (con riêng của chị L.)


Ngay sau khi nhận được tin báo, công an thành phố Hài Dương đã cử lực lượng xuống phòng trọ của chị L. để làm rõ vụ việc. Tại đây đối tượng Ng. đã dùng dao cố thủ trong nhà, đe dọa không cho lực lượng chức năng tiếp cận. Sau gần 3 giờ thuyết phục, công an thành phố Hải Dương đã kêu gọi được Ng. nộp hung khí và đến cơ quan công an làm việc.


Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai, sau khi ngậm lọ keo 502, bị dính keo vào miệng, Hiếu đã kêu la. Hắn bực tức đè con riêng chị Lan ra nền nhà bóp cổ. Khi bỏ tay ra, Nghĩa thấy cháu bé đã chết.


Hiện công an Hải Dương đã đến hiện trường nơi Nghĩa khai để xác minh thông tin.


Giết, hiếp con gái của người tình để trả thù tình


Ngày 9/8/2014 anh Q. (21 tuổi) nhiều lần gọi điện cho người yêu không được liền đến nhà bạn gái tên chị Huỳnh Thị Cẩm U. (20 tuổi, sinh viên năm thứ nhất một trường ĐH ở Sài Gòn) thì gặp Trần Đại Quang (SN 1982, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM - bạn trai của mẹ chị U.) từ trong ngôi nhà bước ra có nhiều biểu hiện khác thường.


Sau khi vào nhà không tìm thấy người yêu, linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, anh tìm xung quanh thì phát hiện người yêu đang nằm trong nhà tắm trên người có nhiều vết thương và chỉ mặc duy nhất một chiếc quần nhỏ.


Sau đó anh đưa người yêu đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Nhận được tin báo, đến ngày 12/8, cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi (TP.HCM) chuyển hồ sơ cùng Trần Đại Quang là nghi can số 1 trong vụ án hiếp, giết người nêu trên.


 Những vụ sát hại con riêng của người tình man rợ - Ảnh 2


Kẻ thủ ác Trần Đại Quang.


Tại cơ quan điều tra hung thủ khai nhận do bị U. và anh trai phản đối mối quan hệ của mẹ với mình nên đã bực tức, Quang một mực năn nỉ muốn nối lại tình xưa với mẹ U. nhưng không được.


Một hôm Quang tới nhà tìm người tình thì chỉ có mình U. ở nhà, nhớ lại việc U. và anh trai ngăn cản “tình yêu” của mình, tên Quang đã khống chế U. thực hiện hành vi hiếp dâm rồi dùng chiếc đĩa sành đập vào đầu chị U. và kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh dìm nước.


Khi đang thực hiện hành vi man rợ của mình thì người yêu nạn nhân xuất hiện nên Quang đã nhanh chân tẩu thoát.


Ngay hôm sau, biết khó thoát khỏi lưới pháp luật, hung thủ đã đến Công an đầu thú. Điều đáng nói là trước khi đi đầu thú, kẻ thủ ác còn điện thoại van xin “người yêu” làm đơn bãi nại cho mình nhằm còn có cơ hội trở về để sống chung.


Kẻ nghiện game giết chết con riêng của người tình vì ghen


Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra lúc 6h sáng ngày 17/7/2014, tại khu vực tổ 1 (khóm 6, phường 8, TP Trà Vinh) khiến cháu Phan Thị Thiên K. (17 tuổi), là con riêng cảu chị Trần Thị Ng.(SN 1978, ngụ ấp 4, Vĩnh Bửu, Tân Hưng, Long An).


Hung thủ trong vụ án này là Đỗ Quốc Hùng (SN 1978, ngụ ấp An Hòa 1, xã Tân Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) – “chồng hờ” của mẹ nạn nhân là chị Ng.


Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng là do mâu thuẫn giữa Hùng và chị Ng dẫn đến xô xát, cãi vã, Hùng bóp cổ chị Ng. nhưng bị K. chay ra can ngăn. Quá tức giận, Hùng dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực K. khiến nạn nhân gục ngã, nằm bất động trên sàn nhà. Sau đó rồi đối tượng tự dùng dao dâm thẳng vào ngực mình để tự sát.


Vụ việc nhanh chóng được phát hiên và báo cho các cơ quan chức năng đồng thời Hùng và K. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng K. đã tử vong do vết đâm quá hiểm và mất nhiều máu.


Được biết, chị Ng. sống cùng với người chồng trước có với nhau 3 mặt con, vì mâu thuẫn gia đình nên chị Ng. dẫn Thiên K. bỏ đi nơi khác làm ăn. Sau thời gian quen biết, chị Ngọc sống chung với Hùng như vợ chồng và thuê phòng trọ ở chung với đứa con riêng. Đối tượng Hùng là người nghiện game, suốt ngày thường giết thời gian ở các tiệm internet và lười lao động.


9X sát hại bà lão để lấy tiền ăn chơi


V.T (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP