Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu niên 13 tuổi bị đâm chết bí ẩn tại tiệm internet


Theo tin tức trên báo Vietnamnet, hiện công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra, truy xét hung thủ gây ra cái chết của 1 thiếu niên tại quán Internet T.N, đường Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức xảy ra chiều 6/1.


Thông tin ban đầu cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là là Nguyễn Văn Bé K., sinh năm 2000, quê Trà Vinh, tạm trú Q.Thủ Đức.


Thiếu niên 13 tuổi bị đâm chết bí ẩn tại tiệm internet - Ảnh 1


Quán Internet - hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Dân việt)


Trước đó, vào khoảng 16h chiều 6/1 K. đến quán Internet này xem bạn chơi game. Một lúc sau có một thanh niên đi vào nói chuyện với K. Do mọi người đều đang tập chung chơi game nên không ai để ý, chỉ khi thấy thanh niên vội vã bỏ chạy thì mới phát hiện K. gục xuống.


K. nhanh chóng được những người có mặt tại đây đưa vào bệnh viện Q.Thủ Đức cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Hai người đưa K. vào bệnh viện vì sợ liên lụy nên đã nhanh chóng bỏ đi. Ngay sau đó, bệnh viện đã báo cho các cơ quan chức năng đên xử lý.


Nhận được thông tin từ bệnh viện, công an Q.Thủ Đức đã vào cuộc, tiến hành khám nghiệm tử thi và phong tỏa hiện trường, thu giữ hệ thống camera an ninh của cửa hàng internet để phục vụ điều tra. Bước đầu công an đã xác định hung thủ gây án, hiện đang tổ chức truy bắt.


V.T (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP