Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ ca sĩ Đỗ Linh bị sát hại: Bắt bạn tình đồng tính 15 tuổi


Theo tin tức trên báo Người Lao Động, trưa 28/1, một nguồn tin xác nhận đã bắt được hung thủ sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh (SN 1972, tên thật là Bùi Công Trình, quê Long An)


Tại cơ quan công an, Bảo khai có mối quan hệ đồng tính với nghệ sĩ Đỗ Linh nên ngày 26/1 đã đến phòng trọ của ông Linh ở hẻm 39, đường Chánh Hưng, phường 10, quận 8 để quan hệ tình dục.


Sau khi quan hệ, hai người nảy sinh mâu thuẫn nên Bảo đã dùng dao đâm vào những vùng trọng yếu trên người khiến ông Linh gục tại chỗ. Do nạn nhân kêu la và người dân phát hiện nên Bảo đã chạy lên sân thượng nhà trọ rồi lao qua mái tôn những nhà lân cận tẩu thoát.


Vụ ca sĩ Đỗ Linh bị sát hại: Bắt bạn tình đồng tính 15 tuổi - Ảnh 1


Trước đó, chia sẻ trên Tri Thức trực tuyến, anh Tuấn kể: “Lúc đó khoảng hơn 20h, có nghe tiếng kêu cứu nhỏ phát ra từ ngôi nhà. Tôi cùng nhiều người chạy đến xem có việc gì thì thấy cửa kéo đã khóa. Một giọng nam phát ra từ bên trong 'chỉ là té cầu thang mà kêu cứu gì lớn vậy'. Chúng tôi tưởng chuyện lục đục trong nhà nên báo lực lượng dân phòng và công an đến xử lý”.


Dân phòng và người dân đến kêu cửa thì không ai mở. Một số người nhìn qua khe cửa sắt thì phát hiện ông Linh nằm dưới nền nhà trong tình trạng khỏa thân, xung quanh đầy máu, kêu cứu yếu ớt. Biết chuyện chẳng lành, mọi người cùng hợp sức phá cửa xông vào.


Lực lượng dân phòng và người dân tiếp tục lên lầu kiểm tra thì phát hiện người đàn ông nói chuyện lúc nãy chạy lên sân thượng, trèo qua hàng rào sắt và nhảy xuống mái nhà dân bỏ trốn. Khám nghiệm những mái nhà có nhiều vết máu, công an nhận định hung thủ đang bị thương nên nhanh chóng huy động lực lượng truy bắt.


Do hẻm 39 Chánh Hưng nối thông với một con hẻm khác trên đường Hưng Phú nên lực lượng chức năng phong tỏa tất cả các ngã đường.


Lực lượng được huy động gồm CSGT, 113, công an quận 8, dân phòng phối hợp vây bắt nghi can. Nhận định người này có thể lẩn trốn vào một trường tiểu học, các công an vây chặt, kiểm tra từng ngóc ngách nhưng không phát hiện dấu hiệu khả nghi.


Đến khoảng 22h ngày 26/1, một người phụ nữ buôn bán gần cầu Chánh Hưng thông tin cho công an có nhìn thấy thanh niên cao khoảng 1,65, ở trần, mặc quần đùi và ôm bụng chảy nhiều máu chạy ra chân cầu. Bà tưởng người này đánh nhau đâu đó chạy về nên không để ý.


Giấy chứng nhận nghệ sĩ được yêu thích nhất của Đỗ Linh trong cuộc thi cải lương Trần Hữu Trang năm 1999.


Hình ảnh nghi can chính bỏ chạy với thương tích trên người cũng bị một camera an ninh của người dân trong hẻm số 39 ghi lại. Hình ảnh trên trùng khớp với những mô tả của người dân về việc nam thanh niên lúc bỏ chạy ra đường.


“Ông Linh mới chuyển tới sống trong căn nhà trên gần 3 tháng, giá thuê khoảng 3,5 triệu đồng. Nghe nói ông ấy là nghệ sĩ hát cải lương. Cách đây vài hôm, ông ấy đi hát về khuya, có đêm nhiều đĩa nhạc tặng mọi người. Thi thoảng ông Linh cũng đưa nhiều người bạn là nam về nhà chơi và ngủ lại", người dân xung quanh chia sẻ.


Sau khi vụ án mạng xảy ra, nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ đau xót trước sự ra đi đột ngột của ông. Những người này cho biết năm 1999, ông Linh tham gia thi cải lương Trần Hữu Trang và đạt giải “diễn viên được khán giả yêu thích”. Sau cuộc thi, ông lấy nghệ danh là Đỗ Linh và bắt đầu đi hát.


Gần trăm cảnh sát vây bắt hung thủ sát hại ca sĩ Đỗ Linh


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP