Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hai vợ chồng bị kẻ lạ mặt vào nhà truy sát trong đêm


Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, ngày 28/1, Công an xã Đông Kết, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ xô xát nghiêm trọng trong đêm khiến 3 người bị thương.


Các nạn nhân được xác định là vợ chồng và ông Đỗ Văn Q (SN 1965) và bà Đỗ Thị L (SN 1968) ở xã Đông Kết, cùng với ông Nguyễn Văn Th (SN 1969), trú tại xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu.


Hai vợ chồng bị kẻ lạ mặt vào nhà truy sát trong đêm - Ảnh 1


Theo điều tra ban đầu, thời điểm trên, ông Q và vợ đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng động trong nhà. Tỉnh dậy, chủ nhà phát hiện cửa ra vào mở toang, một người đàn ông lạ mặt đang ở gian chính.


Sau khi hỏi mượn dao, người đàn ông này xông đến hành hung vợ chồng chủ nhà. Khi ông Q đang vật lộn với người lạ, bà L (47 tuổi, vợ ông Q) vội chạy ra ngoài kêu cứu. Nghe tiếng tri hô, hàng xóm chạy đến nhưng thấy người đàn ông lạ mặt trên tay cầm dao nên không ai dám can thiệp.


Chia sẻ trên VTC News, bà L cho biết, khi vừa mới bật điện lên thì bị người đàn ông lạ kia dùng tay đánh vào mặt và mạn sườn khiến bà choáng váng. Lúc đó, ông Q đã tình giấc và lập tức lao vào không chế kẻ lạ mặt. Bà L vội vàng chạy sang nhà em rể ở gần đó để báo sự việc rồi ngất lịm luôn ở bên nhà.


Thấy vậy, người em liền chạy sang để giúp ông Q khống chế kẻ lạ mặt. Hàng xóm nghe tiếng hô hoán cũng kéo tới rất đông. Tuy nhiên, lúc này, người đàn ông lạ kia đang lăm lăm con dao trên tay nên không ai dám tiến lại gần.


Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Đông Kết nhanh chóng đến hiện trường xử lý vụ việc.


Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hữu Trọng – Trưởng Công an xã Đông Kết cho biết, khi công an xã tới hiện trường thì thấy ông Q đang nằm dưới hiên nhà, trên người có nhiều máu. Trong khi đó, người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi đang nằm gục phía bên ngoài.


Cả 2 cùng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Khoái Châu. Tại bệnh viện, một người dân nhận ra người đàn ông lạ mặt nói trên chính là ông Nguyễn Văn Th. Do bị thương nặng, ông Thát sau đó đã được người nhà đã đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103.


Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xã xã Đông Kết đã trình báo lên Công huyện Khoái Châu để tiếp nhận giải quyết. Trước đó, Công an xã xã Đông Kết đã thu giữ được 2 con dao tại hiện trường.


Gần trăm cảnh sát vây bắt hung thủ sát hại ca sĩ Đỗ Linh


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP