Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

U90 xâm hại bé gái thuê trọ rồi cho 20000 đồng


Theo tin tức trên báo Người Lao Động, cơ quan điều tra, Công an TP HCM đang điều tra vụ án Hiếp dâm trẻ em và lấy lời khai nghi can Cao Văn Cất (86 tuổi, ngụ Hóc Môn). Bị hại là em Trần Ngọc Hà (9 tuổi).


Tháng 7/2013, gia đình em Hà đến thuê phòng trọ do ông Cất làm chủ. Sau đó, ông Cất đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với em này nên gia đình chuyển chỗ trọ cách nhà ông Cất khoảng 200 m.


Giữa tháng 8/2014, Hà đến nhà ông Cất chơi và bị ông dụ dỗ quan hệ tình dục rồi cho 20.000 đồng mua bánh ăn. Ông lão này đã 9 lần giao cấu với bé gái.


Hành vi của "yêu râu xanh" bị một người hàng xóm phát hiện báo cho gia đình nạn nhân. Tại cơ quan công an, ông Cất đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.


U90 xâm hại bé gái thuê trọ rồi cho 20000 đồng - Ảnh 1


Thời gian gần đây xảy ra không ít các trường hợp bé gái bị những người đáng tuổi ông mình thân hãm hại.


Trưa 26/8, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Trần Kim Thanh (69 tuổi, ở thị xã Vĩnh Châu) 14 năm tù tội Hiếp dâm trẻ em.


Theo cơ quan công tố, chiều 24/5, khi sang nhà cụ Hoa chơi, thấy Kim (10 tuổi) đang rửa chén sau nhà, Trần Kim Thanh kéo bé gái này vào nhà vệ sinh gần đó để thực hiện hành vi đồi bại. Nghe tiếng gọi của hàng xóm, ông lão 69 tuổi dừng việc.


Thấy Kim chạy ra từ nhà vệ sinh ra, người đàn ông lớn tuổi lấy tay che "của quý", nhân chứng đã gắng hỏi chuyện nhưng bé gái không chịu nói. Về sau, Kim đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết.


Trả lời HĐXX sáng nay, bị cáo cho biết trước đó đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.


Hơn chục năm trước, mẹ Kim là cô gái mới lớn vào TP.HCM làm thuê. Một năm sau, người phụ nữ này sinh con nhưng không biết ai là cha của đứa trẻ.


Khi mẹ Kim đi lấy chồng, bé gái này được giao cho cụ ngoại chăm sóc.


* Tên bé gái và người thân đã thay đổi.


Lệnh truy nã đối tượng xâm hại tình dục trẻ em ngày 31/12


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP