Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đã có kết luật vụ đôi nam nữ gục chết trong xe ô tô 7 chỗ


Cụ thể, ngày 10/1, tại cuộc gặp mặt cơ quan báo chí đầu năm 2015, thượng tá Nguyễn Xuân Hậu, Phó phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương, cho biết đến nay cơ quan công an đã đình chỉ điều tra đối với vụ án cặp nam nữ chết trong ô tô xảy ra tại thị xã Thuận An vào ngày 15/8.


Đã có kết luật vụ đôi nam nữ gục chết trong xe ô tô 7 chỗ - Ảnh 1


Lý do là vì cơ quan công an xác định đối tượng gây án đã chết cùng nạn nhân. Vụ này không còn hung thủ khác. Theo thượng tá Hậu, kết quả điều tra cho thấy ông Đinh Khắc Tú (42 tuổi) và bà Bùi Thị Thời (38 tuổi, cả hai cùng ngụ TP.HCM) có quan hệ tình cảm với nhau.


Sáng 14/8/2014, ông Tú điện thoại cho bà Thời, sau đó bà Thời đi xe máy đến khu vực ngã tư Ga (quận 12, TP.HCM) gửi xe máy ở một nhà hàng rồi lên xe ô tô đi cùng với ông Tú. Đến khoảng 16 giờ 38 phút ngày 14/8 thì ông Tú và bà Thời có mặt tại khu vực phường Vĩnh Phú.


Khoảng 4 giờ 30 phút sáng 15/8, một bảo vệ ở gần khu vực phát hiện ông Tú, bà Thời chết trong xe ô tô biển số 51A-250.01 đậu ở lề đường bên trái hẻm số 21 (phường Vĩnh Phú). Trên xe có nhiều vết đạn bắn xuyên.


Tại hiện trường, công an thu giữ một khẩu súng và 10 vỏ đạn, 41 viên đạn chưa sử dụng. Kết quả khám nghiệm tử thi, bà Thời bị 7 vết bắn vào vùng đầu, ngực, lưng, vai, tay trái… Ông Tú bị 3 vết bắn vào vùng đầu, ngực.


“Ông Tú là người đã có gia đình, thường xuyên đi Campuchia đánh bạc và nợ nần nhiều. Trong khi đó bà Thời lại muốn chấm dứt mối quan hệ với ông Tú, do đó ông Tú đã dùng súng bắn chết bà Thời sau đó tự sát” - Thượng tá Hậu nói.


H.Nguyên



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP