Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cao Bằng: Bắt giữ đối tượng vận chuyển 156 bánh heroin


Sáng nay (5/2), tại khu vực phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng, Đội kiểm soát Hải quan, Cục Hải quan tỉnh Cao Bằng phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) công an tỉnh đã phát hiện và bắt giữ 1 xe ô tô vận chuyển số lượng lớn heroin đi tiêu thụ.


Chiếc xe ôtô này mang BKS 11A-00804 do Triệu Đức Hanh, sinh năm 1969, hộ khẩu thường trú tại xã Bằng Vân, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn điều khiển. Khi đi tới km số 17, đường Cao Bằng - Hà Nội thì bị lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng lái xe không chấp hành mà tiếp tục lái xe bỏ chạy với tốc độ rất cao. Đến khu vực khu đô thị mới Đề Thám, thành Phố Cao Bằng, do bị các tổ công tác chặn bắt mọi hướng, đối tượng đã dừng xe, bỏ chạy lên đồi và chống trả quyết liệt nhưng đã bị lực lượng chức năng khống chế và bắt giữ.


Khám xét nhanh tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có 156 bánh bánh heroin được đựng trong 3 bao tải dứa màu xanh và cất giấu trong cốp phía sau ô tô. Cơ quan chức năng cho biết, đây là một mắt xích trong đường dây mua bán, vận chuyển ma túy xuyên quốc gia.


Hiện đối tượng và toàn bộ tang vật đã được bàn giao cho công an tỉnh Cao Bằng để tiếp tục mở rộng điều tra theo quy định của pháp luật.


Theo VTV



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP