Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bé gái lớp 6 'mất tích' bí ẩn: Bác bỏ thông tin bị bắt cóc


Theo tin tức trên báo Dân Trí, chiều 11/3, ông Trần Văn Trung, Trưởng công an phường Vĩnh Trường (TP Nha Trang), cho biết, liên quan đến sự việc một cháu bé trên địa bàn “mất tích”, công an phường đã báo cáo vụ việc cho công an TP Nha Trang và bước đầu xác định đây không phải là vụ bắt cóc .


Nhân vật “mất tích” là cháu Tr.L.H.N., hiện là học lớp 6 một trường Trung học cơ sở, TP Nha Trang.


Bé gái lớp 6 'mất tích' bí ẩn: Bác bỏ thông tin bị bắt cóc - Ảnh 1


Người dân tập trung rất đông trước trụ sở Công an P.Vĩnh Trường khi công an đang lấy lời khai của Bé H. chiều 10/3 - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ


Rạng sáng ngày 11/3, người thân của cháu N. đã “giải cứu” cháu thành công, sau khi một nhóm người đưa N. lên ô tô chở đến một nhà nghỉ ở thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.


Theo báo Tuổi Trẻ, xác minh ban đầu của công an, chiều 9/3, em H.N.đến nhà một người chị họ hàng ở cùng phường chơi.


Tại đây, có hai cô gái tên là Mai Ka và Bé Bo (cùng ở P.Vĩnh Nguyên, nhưng thường đi xa làm ăn) rủ rê N. lên thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) để bán cà phê với thu nhập mỗi ngày 400.000 đồng.


Tin lời, N. theo về nhà Mai Ka ở P.Vĩnh Nguyên để ngủ, rồi ngày 10-3 cùng với hai cô gái này lên xe khách đi Buôn Hồ.


Sau khi thấy con, cháu không về, gia đình N. đã đổ đi tìm kiếm và tin đồn em N. bị bắt cóc lan ra từ đó.


Chiều tối 10/3, biết tin N. đã đến thị xã Buôn Hồ và đang ở trong một khách sạn, gia đình đã thuê xe lên tận nơi và đón em này về vào rạng sáng 11/3.


Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ - phó trưởng Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, qua xác minh ban đầu, N. khai không bị ai xâm hại, đánh đập gì.


Gia Huy (tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP