Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ 'cuồng tình' huỷ hoại nữ phó giám đốc bằng 2 lít axit


Theo tin tức trên báo Công Lý, ngày 11/3, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại Đà Nẵng đã tuyên y án 13 năm tù về tội Giết người với Mai Đình Vĩnh (33 tuổi, ở Bình Thuận).


Trước đó, ngày 22/11, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Mai Đình Vĩnh 13 năm tù can tội Giết người. HĐXX tuyên bị cáo có trách nhiệm bồi thường 583 triệu đồng cho người bị hại.


Kẻ 'cuồng tình' huỷ hoại nữ phó giám đốc bằng 2 lít axit - Ảnh 1


Bị cáo Mai Đình Vĩnh


Theo bản án sơ thẩm, năm 2008 bị cáo Vĩnh làm quen qua mạng internet với chị Trần Thùy D (SN 1984, trú huyện Iagrai, tỉnh Gia Lai). Đến năm 2010, hai người chính thức yêu nhau và chuyển về sống chung như vợ chồng tại nhà trọ trên đường Lê Văn Hiến (P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).


Cũng trong thời gian này, chị D phát hiện Vĩnh không phải là kỹ sư như lời anh ta giới thiệu trước đó và nợ nần khắp nơi. Tuy nhiên chị vẫn vay mượn 100 triệu đồng cho Vĩnh trả nợ, đồng thời đưa vào làm nhân viên nơi chị làm phó giám đốc.


Theo cáo buộc, Vĩnh không lo làm ăn mà lại tiếp tục chơi bời khiến cả 2 thường xuyên mâu thuẫn.


Đến tháng 5/2012, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên chị D đòi chia tay nhưng Vĩnh không đồng ý. Sau đó chị D chuyển ra ngoài ở riêng với một người bạn gái khác.


Khoảng 15h ngày 28/5, Vĩnh điện thoại và hẹn chị D chiều tối gặp nhau nói chuyện tại nhà trọ chung của hai người. Chị D đồng ý gặp Vĩnh để dứt khoát chuyện tình cảm. Vĩnh liền đi mua 2 lít axít với giá 200.000 đồng về nhà trọ cất giấu rồi đi ra ngoài.


Khi trở về, Vĩnh thấy chị D đang ngủ trong phòng ngủ nên lấy điện thoại xem. Chị D phát hiện Vĩnh nên thức giấc và hai người ngồi trò chuyện.


Vĩnh đề nghị tiếp tục quan hệ tình cảm nhưng chị D không đồng ý và nhất quyết đòi chia tay. Tức giận, Vĩnh lấy ca axít đã cất giữ từ trước và kéo tay chị D ra giữa phòng khách. Sau đó, Vĩnh đổ úp ca a xít lên đỉnh đầu của mình và chị D.


Do bị bỏng rát, Vĩnh chạy ra vòi nước xả nước lên người. Chị D vùng vẫy la hét nên được người dân xung quanh xông vào nhà đưa cả hai người đi cấp cứu.


Kết luận giám định pháp y về thương tích cho thấy chị D bị biến dạng nhãn cầu, loét giác mạc mắt phải, co kéo mi trên và dưới, sẹo ở mặt ảnh hưởng đến thẩm mỹ , hạn chế việc cử động của hai tay… với tỷ lệ thương tích được xếp là 82%. Riêng bị cáo Vĩnh cũng có tỷ lệ thương tích 72%.


Sau khi gây án, chị D và Vĩnh được điều trị thương tật trong hơn một năm. Trong thời gian này, Vĩnh đã cưới một người con gái khác làm vợ. Đến ngày 6/6/2014, bị cáo Vĩnh mới bị bắt tạm giam.


Đại gia 'nước đá' bất ngờ bị tạt axit khi đang ăn sáng


Kim Thành (tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP