Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hay bị mắng nhiếc, chồng dựng màn kịch để sát hại vợ


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, một màn kịch hoàn hảo đã được ông Vũ Văn Đường (SN 1959, trú tại tổ 15A, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) nung nấu và thực hiện đến cùng nhằm cướp đi mạng sống của người vợ đã gắn bó với ông suốt hơn 20 năm.


Song dù tinh vi đến mấy, ông Đường vẫn không tránh khỏi những sai sót... Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Yên Bình (Yên Bái) đã lật tẩy màn kịch vụng về của người chồng tàn ác, đưa sự thật ra ánh sáng. Liên quan đến vụ án trên, ngày 1/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đường về hành vi giết người .


Hay bị mắng nhiếc, chồng dựng màn kịch để sát hại vợ - Ảnh 1


Theo đó, 19h ngày 25/1, ông Vũ Văn Đường hớt hải tìm đến Công an huyện Yên Bình tố cáo việc vợ ông là bà Phạm Thị B, trên đường về nhà đã bị một đối tượng là nam giới dùng hung khí tấn công, cướp đi 1 đôi hoa tai và một sợi dây chuyền vàng 2 chỉ… Bà B hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái, trong tình trạng nguy kịch.


Nhận tin báo về vụ cướp táo tợn xảy ra ngay trên địa bàn, Công an huyện Yên Bình lập tức xuống hiện trường tổ chức điều tra, xác minh, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nạn nhân. Bà Phạm Thị B sau khi được phát hiện bị ngã xe, bị thương ở vùng đầu mặt đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua cơn nguy kịch.


Tuy nhiên, lời khai của nạn nhân về đặc điểm nhận dạng thủ phạm vụ cướp hết sức mờ nhạt, vì lúc đó trời đã nhá nhem tối, bản thân bà B khi đó đang mải đạp xe về nhà nên chưa kịp nhìn đối phương thì đã bị tấn công ngất lịm.


Nhận thấy tình tiết vụ án có nhiều “điểm mờ”, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, sau khi xem xét chứng cứ thu được, Công an huyện Yên Bình đã xác định đối tượng gây án không ai khác chính là chồng bà B - đối tượng Vũ Văn Đường.


Cùng với việc dựng nhân thân của đối tượng nghi vấn, các trinh sát đã cho bà B nhận diện chiếc áo thu giữ tại hiện trường, bà B khẳng định đó là chiếc áo của ông Đường vẫn thường sử dụng…Đến lúc này, biết không thể chối cãi, ông Đường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.


Theo lời khai của ông Đường tại cơ quan điều tra thì trong cuộc sống gia đình, bà B là người quản lý về kinh tế… bà lại hay mắng nhiếc chồng khiến ông Đường vô cùng tức tối. Ông Đường muốn dạy cho vợ một bài học, nhưng không dám công khai nên suốt một tháng qua, ông luẩn quẩn với ý nghĩ phải sát hại bà B bằng mọi cách.


Tối 25/1, ông Đường quyết định hành động. Trước đó, ông Đường gọi điện thoại cho bà B hỏi vợ mấy giờ sẽ về đến nhà. Khi biết chính xác thời gian, ông Đường trùm một chiếc áo cũ lên đầu, đội nón, mặc áo mưa, đi ủng, đeo găng tay, cầm theo một đoạn gậy gỗ đứng đợi vợ trên đường.


Khi nhìn thấy bà B về gần đến nhà, ông Đường từ chỗ nấp xông ra dùng gậy vụt liên tiếp nhiều nhát vào đầu và dùng tay bóp cổ bà B nhằm cướp đi mạng sống của vợ.


Sau 24 giờ gây án, vụ án đã được Công an huyện Yên Bình làm sáng tỏ, thu giữ vật chứng ông Đường cất giấu.


Giết vợ, người chồng dẫn con trai đến công an đầu thú trong ngậm ngùi


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP