Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tạm giữ nghi can trong nghi án bé gái 6 tuổi bị xâm hại khi đi chơi Tết


Theo tin tức trên báo Vnexpress, chiều 24/2, Công an huyện Cát Hải, Hải Phòng đã tạm giữ Nguyễn Văn T (22 tuổi) để điều tra tố cáo hiếp dâm bé gái 6 tuổi khi nạn nhân cùng cha mẹ đến nhà Tú chúc Tết, ăn cỗ "hóa vàng".


Anh L.C.Đ (đăng ký thường trú tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng) tố cáo, sau mấy ngày nghỉ Tết, ngày mùng 4 Tết âm lịch, anh cùng vợ là chị M.T.P (SN 1984) và con gái L.T.Q.A (SN 2008) chuẩn bị ra thị trấn Cát Bà làm việc. Biết vậy, Nguyễn Văn T. (SN 1993, trú xã Đồng Bài 1, huyện Cát Hải), người làm thuê cho anh L.C.Đ. đã mời cả gia đình anh tới nhà ăn cỗ hóa vàng.


Trong lúc vợ chồng anh đang chúc Tết, trò chuyện của người trong gia đình T thì T đưa bé gái 6 tuổi lên tầng 2, lát sau đưa xuống. Tại nhà T, khi đưa con gái đi vệ sinh, vợ anh phát hiện vùng kín của bé chảy nhiều máu...


Ngay sau đó, chị P. đã đưa cháu Q.A. đến trình báo tại đồn Công an bến phà Gót. Tiếp nhận thông tin vụ việc, công an đồn bến phà Gót đã báo cáo và chuyển vụ việc lên công an huyện Cát Hải. Tại Công an huyện Cát Hải, đơn vị đã tiếp nhận sự việc, lập biên bản.


Tạm giữ nghi can trong nghi án bé gái 6 tuổi bị xâm hại khi đi chơi Tết - Ảnh 1


Chia sẻ trên báo Dân Trí, chị M.T.P cũng cho biết, sau khi tiếp nhận vụ việc, công an huyện Cát Hải cũng đã ra quyết định trưng cầu pháp y đối với cháu L.T.Q.A và những vật thể lạ trên cơ thể cháu. Kết quả giám định được gửi về đơn vị trước ngày 1/3/2015.


Chị M.T.P cho biết, qua giám định ban đầu tại Bệnh viện huyện Cát Hải cho thấy, tại bộ phận sinh dục của cháu Q.A có tinh dịch.


Gia đình cháu Q.A. rất mong vụ việc sớm được làm sáng tỏ, kẻ đồi bại sớm bị trừng trị theo pháp luật.


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP