Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Truy tìm thủ phạm khiến hai cha con tử nạn trên đường


Thông tin báo Vnexpress đăng tải, chiều 8/2, Công an huyện Châu Đức cho biết, đang truy tìm thủ phạm gây ra cái chết của hai cha con anh Đỗ Duy L..


Trước đó khoảng 21h ngày 7/2, trên đường liên thôn ở ấp Tân Phú, xã Bàu Chinh, người dân phát hiện anh L. (38 tuổi) và con gái Đỗ Dương Thảo N. (16 tuổi) nằm trên đường cùng chiếc xe máy hư hỏng nặng. Hai cha con anh L. được đưa đi cấp cứu và tử vong sau đó.


Sau khi giám định tử thi, cơ quan chức năng xác định anh L. bị dập gan, dập phổi, đứt cuống tim, chấn thương sọ não. Còn con gái bị tụ máu não, bể hộp sọ gây tử vong.


Truy tìm thủ phạm khiến hai cha con tử nạn trên đường - Ảnh 1


Thông tin báo Người lao động đăng tải, Với những chấn thương để lại trên người các nạn nhân cùng công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an nhận định đây là vụ tai nạn giao thông.


Nguyên nhân bước đầu được suy luận nạn nhân đã tông vào đuôi một chiếc xe tải. Tuy nhiên, khi người đi đường phát hiện hai cha con anh Hòa thì không thấy bất cứ chiếc xe nào ở gần đó.


Một nhân chứng tham gia đưa nạn nhân đi cấp cứu cho rằng đã nhìn thấy một chiếc xe tải đậu cách đó khoảng vài chục mét và xe này đã bỏ đi khi mọi người phát hiện ra hai nạn nhân.


Sau khi giám định tử thi, cơ quan chức năng đã trao trả thi thể hai cha con anh L. cho gia đình mai táng.


Hiện cơ quan công an đang truy tìm người và phương tiện gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên.


PV (Tổng hợp)


Xem thêm video:



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP