Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vỡ nhãn cầu mắt vì đốt pháo sáng


Tờ Tiền Phong cho biết, ngày 10/2, anh D. đã sử dụng pháo sáng để đốt và bị văng trúng vào mặt. Ngay sau đó, anh được gia đình đưa đi Bệnh viện Mắt cấp cứu trong tình trạng máu chảy khu vực vùng mắt và mặt. Do vết thương quá nặng, gia đình đã chuyển nạn nhân sang khoa Mắt thuộc Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.


Vỡ nhãn cầu mắt vì đốt pháo sáng - Ảnh 1


Thông tin về sự việc trên, tờ Người lao động cho hay, chiều 11/2, PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Hữu Chức (Trưởng khoa Mắt, Bệnh viện Chợ Rẫy) cho biết: “Chúng tôi đã phải cắt bỏ mắt trái bệnh nhân nhằm tránh gây tổn thương đến mắt còn lại, do chứng nhãn viêm giao cảm”


Hiện, khoa Mắt vẫn đang tích cực theo dõi và điều trị cho nạn nhân. Nạn nhân hiện có tinh thần không tốt và tỏ ra hối hận về vụ việc.


Được biết, nhà nước đã cấm việc đốt pháo từ lâu, tuy nhiên, hiện nay trên thị trường chợ đen vẫn xuất hiện một số loại pháo sáng, pháo nổ trái phép tiềm ẩn nguy cơ tai nạn bất ngờ cho người sử dụng. Vì vậy, trong dịp Tết sắp đến, người dân cần phải chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về buôn bán, quản lý và sử dụng pháo các loại.


H. Dịu (Tổng hợp)


Xem thêm Clip: Cảnh sát 141 phát hiện gần 80g heroin cất giấu trong 'vùng kín'



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP