Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt đối tượng vụ nổ súng để giải quyết mâu thuẫn


Theo tin tức nhận được, ngày 4/3, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Anh (ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) về hành vi gây rối trật tự công cộng.


Hoàng Anh bị bắt theo lệnh truy nã ngày 26/6/2014 của Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm. Thanh niên 34 tuổi này là đối tượng cuối cùng trong vụ đấu súng xảy ra tại khu vực ngõ 126 đường Nguyễn Hoàng Tôn (phường Xuân Đỉnh).


Sau khi bị bắt, tại cơ quan công an, Nguyễn Hoàng Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


Bắt đối tượng vụ nổ súng để giải quyết mâu thuẫn - Ảnh 1


Theo đó, khoảng 19h ngày 1/5/2014, Hoàng Anh tổ chức ăn uống tại nhà riêng của mình. Đến 21h cùng ngày, Đỗ Toàn Quốc (28 tuổi, ở phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm) thuê taxi đưa một người bạn về rồi quay lại nhà Hoàng Anh uống rượu tiếp. Khi đến cổng nhà Hoàng Anh, Quốc bị một nhóm 7-8 người đứng ở gần đó xông đến chửi và định đánh. Rất may, Quốc nhanh chân bỏ chạy vào trong nhà Hoàng Anh, đồng thời gọi Nguyễn Xuân Phương (28 tuổi, ở phường Đông Ngạc) ra trợ giúp.


Khi Quốc và Phương đi ra cổng, do nhóm kia bỏ chạy nên hai người này không đuổi theo mà bỏ về nhà Hoàng Anh. Khoảng 15 phút sau, nhóm thanh niên nói trên quay lại và đứng trước cổng nhà Hoàng Anh chửi bới, ném gạch vào trong sân. Thấy vậy, Phương, Quốc và Hoàng Anh mỗi người cầm một con dao chạy ra cổng đuổi đánh nhóm đối thủ.


Khi nhóm của Quốc đuổi đến đầu ngõ 126 đường Nguyễn Hoàng Tôn, thì 2 tiếng nổ phát ra từ nhóm thanh niên kia làm Phương bị thương vào chân. Sau khi Phương vào khám tại Bệnh viện Giao thông Vận tải, đã đến cơ quan công an khai nhận hành vi gây rối trật tự công cộng của mình. Riêng Hoàng Anh bỏ trốn khỏi nơi cư trú.


Đối với đối tượng nổ súng bắn 2 phát vào chân của Phương, cơ quan công an bắt giữ Nguyễn Văn Huy (23 tuổi, ở đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm) và thu giữ được 1 khẩu súng ngắn K59 màu đen không có hộp tiếp đạn. Huy khai đây là khẩu súng do một người em họ ở Hải Phòng cho. Hắn thường mang theo người để phòng thân.


Ngày 3/11/2014, Cơ quan CSĐT CAQ Bắc Từ Liêm đã kết thúc điều tra vụ án, chuyển hồ sơ đến VKSND quận Bắc Từ Liêm đề nghị truy tố các bị can Đỗ Toàn Quốc, Nguyễn Xuân Phương về hành vi gây rối trật tự công cộng; Nguyễn Văn Huy về hành vi cố ý gây thương tích và tàng trữ vũ khí quân dụng .


Lệnh truy nã đối tượng buôn bán ma túy ngày 4/3


Tiểu Hoa



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP