Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bé trai 15 tuổi chết do mẹ cuồng tín


Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết vừa phối hợp với Công an Q.5 phá vụ trọng án xảy ra trên địa bàn.


Công an đã bắt giữ bốn người gồm: Nguyễn Thị Kim Loan (31 tuổi), Nguyễn Thị Rỉ (41 tuổi) cùng ở tại Q.8; Nguyễn Hoàng Anh (42 tuổi, Q.3) và Lê Hồng Sơn (55 tuổi, Q.2) để điều tra về hành vi giết người.


Bốn người trên được cho là đã trực tiếp gây ra cái chết của cháu Huỳnh Sơn V (15 tuổi), con trai ruột của bà Huỳnh Lan Thảo (41 tuổi).


Bé trai 15 tuổi chết do mẹ cuồng tín - Ảnh 1


Căn nhà nơi xảy ra sự việc


Theo Khám Phá, trước đó, Thảo có đến UBND phường 9, quận 5 khai báo con trai tử vong do té ngã trong phòng vệ sinh và xin giấy chứng tử. Cán bộ tư pháp phường nhận thấy vụ việc có nhiều uẩn khúc nên báo với lãnh đạo UBND phường và nhờ công an đến xác minh. Qua khám nghiệm tử thi cũng như lấy lời khai, công an đã bắt giữ bốn đối tượng siết cổ gây nên cái chết của V, riêng mẹ con Thảo được tại ngoại vì không trực tiếp cầm dây thắt cổ.


Thế nhưng, khi được hỏi đến cái chết của con trai, Thảo vẫn khẳng định: “Con tôi không chết. Cháu có duyên đến với tu hành. Lần này, cũng vì cơ duyên, thánh đã bắt cháu đi”. Ngoài ra, Thảo cũng cho hay, do con trai với “duyên thánh” đã hết nên khi vụ việc xảy ra không được đưa đến bệnh viện.


Theo lời khai của những người này, nhiều năm nay cháu V có biểu hiện bất thường về thần kinh. Gia đình nhiều lần đưa đi chữa trị bằng nhiều phương pháp, trong đó chủ yếu là cúng bái ở các đền đài, tụ điểm...


Cách đây khoảng một năm, bà Thảo cũng như toàn thể gia đình quả quyết rằng thần thánh nhập hồn cháu V.


Theo đó, bà Thảo bắt cháu V tu tại gia và cũng từ đó căn hộ ở lô C chung cư Sư Vạn Hạnh, Q.5 được gia đình bà Thảo biến thành... điểm thờ tự thần thánh bí ẩn.


Những người trên còn khai, trong các buổi lễ, cháu V khi được thần thánh “nhập hồn” sẽ ngồi “giảng đạo” và những người còn lại liên tục quỳ lạy, tỏ sự tôn kính. Trong lễ cúng bái kỳ dị này có phần chứng minh là “thánh phục sinh”.


Cụ thể, cháu V sẽ quấn một đoạn dây quanh cổ và sau đó nhiều người siết mạnh đến khi “thánh” ngã vật xuống nền nhà. Một lúc sau thì “thánh” đứng dậy, tiếp tục buổi lễ.


Đêm 18/2 (tức đêm giao thừa Tết Ất Mùi), khi đang làm đến cảnh “thánh phục sinh”, bốn người gồm: Loan, Rỉ, Anh và Sơn trực tiếp siết đoạn dây quanh cổ V.


Do bị siết cổ mạnh nên cháu V ngạt thở, ngất ra nền nhà nhưng bà Thảo, bà Cang vẫn yêu cầu bốn người trên siết mạnh thì “thánh mới phục sinh” được. Tuy nhiên, lần siết cổ này đã khiến cháu V tử vong.


Ghen mẹ, giết con riêng của vợ hờ


Kim Thành (Tổng hợp)



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP