Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bi kịch của người đàn bà hiến tình cho gã phi công trẻ từng giết người


Bi kịch từ mối tình “đũa lệch”


Trong những ngày này, người dân Hậu Giang và các tỉnh lân cận không thôi bàn tán về mối tình của người đàn bà 3 con với gã trai tơ kém mình 12 tuổi, vừa mãn hạn tù về tội giết người. Mặc dù người thân ra sức ngăn cản, thế nhưng họ vẫn đến với nhau để rồi bi kịch đau lòng xảy ra.


Để tìm hiểu rõ hơn thông tin về thảm án trên, chiều 25/3, PV nhanh chóng có mặt tại hiện trường.


Trong căn nhà lá tềnh toàng, bà Lê Thị C. (61 tuổi, ngụ ấp 1, xã Vị Thanh, huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang, mẹ nạn nhân) bùi ngùi kể: “Gia đình vốn nghèo khó, chủ yếu là làm thuê kiếm sống nên cả 5 người con của tôi đều không được ăn học đàng hoàng. Lớn lên, các con lập gia đình riêng nhưng vẫn không thoát được cái nghèo.


Tội nhất là con gái đầu Nguyễn Thị Nh. (42 tuổi) cũng gồng gánh cùng tôi chăm sóc các em nhỏ. Buồn hơn là gia đình riêng của Nh. cũng không được ấm êm, sau khi Nh. hạ sinh đứa con trai út thì vợ chồng ai đi đường nấy”.


“Kể từ đó, ngoài việc phụ giúp gia đình, Nh. còn phải nuôi dạy ba con nhỏ nheo nhóc. Mãi đến khi các con của Nh. trưởng thành, đi làm công nhân ở TP.HCM thì cuộc sống của Nh. mới đỡ vất vả hơn. Tiền chi tiêu hàng tháng của Nh. chủ yếu là do các con gửi về. Nhưng cũng từ đây, dường như Nh. thay đổi, biến thành con người khác, ai nói gì cũng bỏ ngoài tai.


Những lúc buồn chán, Nh. thường tụ tập bạn bè rồi tổ chức ăn nhậu ngay tại nhà riêng của mình. Trong những người bạn này, có một nam thanh niên tên là Giang có tình cảm với con gái tôi và thường hay ngủ lại sau những cuộc vui. Khi biết chuyện, gia đình nhất quyết ngăn cản cuộc tình này, bởi Giang kém Nh. đến 12 tuổi và từng phạm tội giết người, nhưng Nh. vẫn không từ bỏ được nên mới xảy ra vụ việc đau lòng”, bà C. nhớ lại.


Bi kịch của người đàn bà hiến tình cho gã phi công trẻ từng giết người - Ảnh 1


Ngôi nhà chị Nh., nơi xảy ra vụ việc.


Nói về cái chết tức tưởi của con gái mình, bà C. chỉ tay về hướng ngôi nhà cạnh bên, đã được tháo dỡ và xây mộ, cho biết thêm: “Ngày 19/3, Giang tổ chức tiệc nhậu cùng bạn bè ngay tại nhà riêng của Nh.. Đến khoảng 4h00 sáng 20/3, con trai út của tôi là Nguyễn Phương B. (29 tuổi) nghe tiếng cãi nhau giữa Giang và Nh.. Cứ tưởng như những lần trước nên mọi người chẳng mấy bận tâm, nào ngờ sáng ra, chúng tôi phát hiện Nh. đã chết từ bao giờ”.


Nghi can từng phạm tội giết người


Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ nghi can Phạm Hoàng Giang (30 tuổi, ngụ xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy). Tại cơ quan công an, Giang khai nhận vào thời điểm trên có cãi nhau với Nh., Giang đã dùng tay đánh vào người chị Nh..


Đến khoảng 8h00 sáng hôm sau, Giang rời khỏi nhà đi nhậu tiếp, khi mua cơm mang về thì phát hiện chị này đã tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân Nh. tử vong do chấn thương sọ não.


Bi kịch của người đàn bà hiến tình cho gã phi công trẻ từng giết người - Ảnh 2


Đối tượng Giang tại cơ quan công an.


Cũng theo người nhà nạn nhân, lúc khám nghiệm tử thi, trên người chị Nh. có nhiều vệt tím bầm, một chiếc xương sườn bị gãy.


Tuy cuộc tình “đũa lệch” kéo dài chưa đầy năm tháng nhưng trong suốt thời gian đó, chị luôn phải chịu những trận đòn vô cớ từ người tình trẻ.


N.T.Y. (25 tuổi, con gái lớn của chị Nh.) đau đớn nói: “Hiện ba chị em đang sinh sống tại TP.HCM, hay tin mẹ mất, tôi không thể tin được và không nghĩ đó là sự thật. Trước Tết Ất Mùi, mẹ tôi có lên thăm chị em tôi rồi ở chơi hơn 10 ngày.


Trong thời gian này, tôi cũng khuyên mẹ nên rời xa đối tượng Giang, bởi sẽ không hạnh phúc. Hơn nữa, làng xóm thường bàn ra tán vào, cho rằng Giang là kẻ tù tội, thường xuyên đánh đập mẹ tôi. Nhưng khi mẹ tôi trở về quê, vì không thể rời xa được Giang nên mới có kết cục bi thảm như thế”.


“Sáng hôm mẹ tôi mất, nhận được tin của bà ngoại tôi bỏ công ăn việc làm cùng với hai người em trai bắt xe đò về quê ngay. Nghe mọi người kể lại nguyên nhân mẹ tôi tử vong mà lòng tôi quặn thắt. Vốn đã biết mẹ quen với Giang từ trước, có lần tôi nói thẳng với Giang rằng “tôi không muốn ông sống trong ngôi nhà này, xin ông hãy buông tha mẹ tôi.


Ông và mẹ tôi cách biệt tuổi tác đến vậy, làm sao có thể chung sống với nhau được”. Nghe tôi nói vậy, Giang bảo yêu thương mẹ tôi thật lòng, chứ không hề có dụng ý gì khác, nên dù ai nói gì Giang vẫn không thay đổi ý định”.


Video xem thêm:


Bình Dương: Bắt nghi can giết người tình đốt xác


Liên quan đến vụ việc đau lòng này, PV tiếp tục tìm đến nhà của nghi can Phạm Hoàng Giang để tìm hiểu.


Nhìn PV với vẻ dò xét, khó chịu, bất hợp tác, anh Phạm Hoàng Nam (32 tuổi, hiện ở ấp Thanh Nhàn, xã Tài Văn, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng, anh ruột Giang) gằn giọng nói: “Hiện tôi không có gì để nói bởi công an đang bắt giữ Giang để điều tra.


Còn chuyện tình cảm giữa Giang và Nh. thì gia đình tôi đều phản đối. Riêng việc liên quan đến cái chết của chị Nh. thì tôi nghe nhiều người nói lại chắc có mâu thuẫn gì đó nên Giang bức xúc”.


Tiếp lời con trai, ông Phạm Minh Phúc (53 tuổi, cha ruột Giang) nói ngắn gọn: “Việc thế nào thì có pháp luật làm rõ, nhà tôi chỉ có hai người con trai, Giang là con út trong gia đình”.


Chiều cùng ngày, ông Phạm Duy Khương, công an viên xã Vị Thanh cho biết: “Đối tượng Giang vừa chuyển sang ở địa phương này hơn hai năm nay cùng cha ruột. Thường ngày, Giang không làm gì, suốt ngày ăn nhậu quậy phá. Nhiều lần, Giang còn chửi cả cha ruột của mình. Thời gian trước, Giang từng đi tù về tội giết người và phải chịu bản án 15 năm. Nhưng trong thời gian thụ án, do cải tạo tốt nên sau 8 năm thụ án, Giang được trả tự do”.


Nhiều hộ dân buôn bán quanh khu vực bày tỏ sự lo ngại: “Giang đi đến đâu là mọi người sợ đến đó. Có lần Giang say xỉn rồi chuẩn bị hung khí để đánh nhau, nhưng được mọi người khuyên can nên chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng”.


Người dân địa phương cũng không lạ gì nạn nhân Nh. vì chị này thường xuyên tụ tập ăn nhậu. Sau khi bỏ chồng, chị này vẫn được xem là hoa khôi trong vùng. Khuôn mặt ưa nhìn, nước da trắng trẻo, ăn mặc hợp thời trang, chị Nh. đã khiến nhiều người say đắm. Nhưng không ngờ chị lại cặp bồ với Giang để rồi mất mạng một cách tức tưởi.


Nói về mối tình chênh lệch này, bà C. cho hay: “Giang đã từng vào tù vì tội giết người. Bản tính hung hăng côn đồ của Giang trong xã này ai mà không biết, hễ nhắc đến tên Giang, mọi người đều ngao ngán. Vì thế khi biết con tôi có ý định chung sống với hắn, tôi ra sức ngăn cản nhưng không được.


Hàng ngày nhìn cảnh hai đứa nó cãi nhau mà tôi uất nghẹn. Không hiểu vì lý do gì mà con tôi lại cam chịu sống với một người như vậy. Có lần tôi qua nhà chửi bới, đuổi Giang đi, nhưng hắn cứ ỳ ra đấỵ. Nói mãi không được nên tôi cũng buông xuôi để rồi hôm nay xảy ra bi kịch như vậy. Từ hôm con gái tôi mất, gia đình đã tháo dỡ căn nhà rồi xây mộ ngay trên phần đất đó nhưng vẫn không thấy gia đình Giang đến thắp cho Nh. một nén hương hay ngỏ lời thăm hỏi gia đình tôi”.









Đang điều tra làm rõ nguyên nhân


Trao đổi với PV, một cán bộ Công an huyện Vị Thuỷ (tỉnh Hậu Giang) cho biết, sáng 25/3, Công an huyện Vị Thủy đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Hoàng Giang (30 tuổi) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.



Thanh Lâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP