Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị ném bom xăng vì 'chứa' kẻ thù của nhóm côn đồ


Ngày 27/3, công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiến hành truy bắt nhóm các đối tượng mang theo hung khí xông vào nhà một hộ dân đòi chém người, rồi ném bom xăng gây thương tích cho vợ chồng chủ nhà.


Theo những người chứng kiến kể lại thì vào khoảng 15 giờ ngày 22/3, khi vợ chồng anh đang ngồi nói chuyện trước hiên nhà với một số người hàng xóm. Bất ngờ thấy một nhóm thanh niên khoảng 20 người đi trên 10 xe máy, trên tay thì cầm theo hung khí như mã tấu, dao…


Sau đó hơn chục người trong nhóm này xông vào nhà hướng đến chỗ chị Nguyễn Thị H. (41 tuổi, ở gần nhà, cũng đang ngồi nói chuyện chung nhóm) thì H. đang ngồi vung dao chém, thấy vậy chị H. và những người khác đã bỏ chạy vào trong nhà anh Nguyễn Thanh H. (49 tuổi).


Bị ném bom xăng vì 'chứa' kẻ thù của nhóm côn đồ - Ảnh 1


Vết thương của nạn nhân.


Lúc này anh H. đã ra ngăn nhóm kia lại không cho vào nhà thì bị hăm doạ: “Ông già rồi ngồi yên đó đi để tụi tôi làm việc với đám này”. Tuy nhiên anh H. vẫn cố can ngăn thì bị bọn chúng ném bom xăng, gây bỏng nặng ở chân trái và cháy một số vật dụng, tiếp đó bọn chúng đi vào nhà trong của anh H.


Lo sợ nhóm này chém nhầm hai đứa con đang ngồi xem tivi trong nhà nên chị Vũ Thị Ng. (46 tuổi, vợ anh H.) đã la lên: “Mấy anh vào lộn nhà rồi”.


Ngay tức khắc một đối tượng lên tiếng: “Bà đi ra không tôi chém bà chết”, hoảng sợ chị Nguyệt chạy ra ngoài thì bị một đối tượng khác chém vào hông bằng sống dao gây bầm tím, chị Ng. tiếp tục chạy vào nhà một người dân khác thoát thân.


Sau khoảng vài phút lục lọi, tìm không được chị H., những đối tượng trên đã rút ra và nhanh chóng tẩu thoát.


Ngay sau đó anh H. đã đến cơ quan công an để trình báo vụ việc và hiện Công an TP.Biên Hoà đang truy bắt các đối tượng trên.


Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chị H. mâu thuẫn với một người tên cũng tên Hương, sau đó người này đã thuê nhóm giang hồ trên vào dằn mặt chị.


Nguyễn Nhâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP