Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Côn đồ đâm chết người vì không được nhường đường


Phòng CSHS Công an TP. Hà Nội đã phối hợp với Công an huyện Đông Anh đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Văn Quân (SN 1994) và Nguyễn Đức Long (SN 1993), cùng trú tại thôn Đoài, xã Kim Nỗ - Đông Anh.


Hai đối tượng trên là hung thủ gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vào ngày 5/3, tại thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội.


Liên quan đến vụ việc, cơ quan điều tra cũng ra lệnh bắt đối với Lê Công Mạnh (SN 1994, trú tại xóm Đông, xã Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội) về hành vi không tố giác tội phạm.


Côn đồ đâm chết người vì không được nhường đường - Ảnh 1


Hai đối tượng Long và Quân.


Theo tài liệu điều tra, khoảng 17h40 ngày 5/3, đối tượng Long điều khiển xe Honda Wave, BKS: 29Z1 - 0357, chở đối tượng Quân đi trên đường Đa Lộc, xã Kim Chung.


Tại đây, hai côn đồ gặp anh Trần Thanh X. (SN 1994, ở huyện Ba Vì, Hà Nội), điều khiển xe máy chở bạn là anh Đinh Trọng D.(SN 1994, ở huyện Ba Vì) đi ngược chiều và đang trên đường đi mua cơm hộp.


Khi đến gần xe anh X., Quân đã chủ động ép hai nạn nhân vào bên đường rồi gây sự và cho rằng anh này không nhường đường. Quân vào một quầy bán thịt lợn gần đó lấy dao rồi lao vào đâm anh D., khiến nạn nhân tử vong sau đó. Hai đối tượng còn hung hăng đập phá xe nạn nhân.


Nhận được thông tinCông an huyện Đông Anh phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội đã tổ chức điều tra và bắt Quân và Long.


Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đồng thời cho biết, sau khi gây án, cả hai đã tìm đến nơi Lê Công Mạnh ở và kể cho Mạnh biết toàn bộ nội dung vụ việc.


Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng làm rõ hai đối tượng này từng gây ra 3 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn Hà Nội trong thời gian vừa qua. Đồng thời bắt giữ đối với Nguyễn Văn Luân ở huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã có hành vi tiêu thụ của gian.


Do vậy, cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh đã khởi tố nhóm đối tượng này về hành vi trộm cắp tài sản và cướp tài sản, giết người và không tố giác tội phạm.


Vụ án đang được mở rộng điều tra.


Lâm Anh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP