Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hung thủ truy sát tại đám cưới là người ăn chay nhưng... hay đánh vợ?


Án mạng kinh hoàng từ trò đỏ đen


Tiếng la hét thất thanh của hai người đàn ông đang đánh nhau, khiến nhiều người có mặt tại lễ cưới vào sáng 16/3 phải tạm dừng cuộc vui, chạy đến can ngăn.


Bất ngờ người đàn ông ngoài 50 tuổi bị một nam thanh niên rượt đuổi vào con hẻm cụt thuộc tổ 9, khu vực Bình Thường B, phường Long Tuyền (quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ). Khi đuổi kịp, người thanh niên rút dao đâm gục nạn nhân tại chỗ.


Hung thủ truy sát tại đám cưới là người ăn chay nhưng... hay đánh vợ? - Ảnh 1


Hiện trường nơi xảy ra vụ án.


Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, ghi nhận thông tin và xác định rõ danh tính của hai người đàn ông nêu trên.


Theo điều tra ban đầu, khoảng 9h30 cùng ngày, Tăng Văn Tùng (tự Tùng “cóc chữa”, SN 1976, ngụ 177/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, tạm trú 2002 D/PT tổ 8, khu vực Bình Thường B, phường Long Tuyền) đi nhậu đám cưới của một người hàng xóm gần đó. Đến khoảng 11h30, Tùng ra về rồi tổ chức đánh bài ăn tiền.


Trong lúc sát phạt, giữa Tùng và một người đàn ông tên Nguyễn Văn Đ. (tự Sáu Đ., SN 1957, ngụ 252 VM tổ 10, khu vực Bình Thường B, phường Long Tuyền) phát sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, gây náo loạn. Thấy thế, mọi người có mặt ở tiệc cưới ra sức can ngăn, giữ Tùng lại, nên cuộc ẩu đả mới tạm kết thúc. Tùng tức tối bỏ về nhà.


Tại Cơ quan điều tra, Tùng khai nhận, lúc xảy ra ẩu đả, do bị khoảng chục người vây đánh nên Tùng bỏ chạy về nhà lấy con dao nhọn bằng inox (kiểu tự chế) dài khoảng 25cm rồi quay lại tìm Sáu Đ. trả thù.


Tùng rượt đuổi Sáu Đ. bằng xe máy. Đến khu tái định cư Nguyễn Văn Cừ nối dài (ngã tư Bà Chủ Kiểu) thuộc tổ 9, phường Long Tuyền (quận Bình Thuỷ) thì Sáu Đ. bị Tùng đạp xuống vệ đường. Sáu Đ. chạy bộ vào một con hẻm cụt và bị Tùng đuổi theo.


Hung thủ truy sát tại đám cưới là người ăn chay nhưng... hay đánh vợ? - Ảnh 2


Tùng tại cơ quan công an.


Trong lúc xô xát, Sáu Đ. bị Tùng đâm vào ngực trái nên té ngã vào bụi cây ven đường. Con dao gây án được Tùng ném xuống một con sông gần hiện trường để phi tang. Thấy trên người Sáu Đ. có nhiều máu, nên người dân địa phương báo chính quyền rồi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong vào chiều cùng ngày.


Lực lượng chức năng đã bắt giữ Tùng ngay tại một quán cà phê ở gần hiện trường.


Video xem thêm: Bản án 22 năm cho sát nhân giết người


Hàng xóm ngại tiếp xúc với đối tượng?


Qua tìm hiểu được biết, ông Sáu Đ. sống bằng nghề làm vườn, cuộc sống tương đối ổn định. Sáu Đ. có ba người con trai, tất cả đều đã trưởng thành và sống cùng với gia đình. Vợ ông là bà Phan Thị Biền (SN 1960) cũng vừa mất cách đây khoảng sáu tháng vì bạo bệnh. Sáu Đ. hay uống rượu, chửi thề. Những lời nói của Sáu Đ. thường làm mất lòng mọi người xung quanh, nhưng không ai để bụng. Thậm chí, cả chính quyền địa phương thuyết phục, Sáu Đ. vẫn không chừa tật xấu.


Nói về hung thủ Tùng, ông Phan Văn Phuông, Trưởng khu vực Bình Thường B nhận xét: “Tùng về địa phương tạm trú từ năm 2008, sống bằng nhiều nghề khác nhau. Có lúc người dân thấy Tùng làm bảo vệ cho một vũ trường, nhưng sau này không thấy Tùng làm gì. Vợ Tùng là Nguyễn Thị Quyên sống bằng nghề quét rác. Hàng ngày, Quyên phải làm việc từ 22h00’ đêm đến sáng hôm sau, nhưng cuộc sống vẫn luôn túng thiếu.


Hai con nhỏ của Tùng phải gửi bên nhà ngoại nuôi dưỡng, lâu lâu mới được đón về nhà một lần. Được biết trước đó giữa Tùng và Sáu Đ. chưa hề phát sinh mâu thuẫn”.


“Có lẽ vụ án mạng đau lòng này xuất phát từ việc rượu chè, trong lúc không kiềm chế bản thân mới gây ra hậu quả đáng tiếc. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những người xem thường pháp luật”, một người dân địa phương nói.


Một người bán quán nhậu ở gần nhà của Tùng còn cho biết thêm: “Tùng không làm gì, suốt ngày chỉ thấy ở nhà. Hiện Tùng vẫn còn nợ tiền quán gần 1 triệu đồng, nhưng tôi cũng không dám đòi vì sợ. Thi thoảng, tôi thấy Tùng vẫn thường dẫn nhóm bạn xăm trổ đầy mình về nhà ăn nhậu”.


“Thời gian gần đây, mọi người thường thấy vợ chồng Tùng lên chùa tụng kinh niệm Phật, ăn chay. Về nhà, Tùng có thói quen nghe kinh kệ nhưng hắn vẫn hay đánh vợ, nhất là khi uống rượu. Tùng không mê cờ bạc, chỉ quanh quẩn trong vùng, ai thuê gì làm đó, tiền kiếm được thì nướng sạch vào tiệc rượu. Do vậy mọi việc trong nhà đều do vợ Tùng gánh vác”, nhiều người dân sống tại địa phương ngán ngẩm.









Đang điều tra làm rõ


Sáng 17/3, một đại diện đội Cảnh sát đặc nhiệm Công an TP.Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Tăng Văn Tùng để làm rõ về hành vi giết người. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.



H. Minh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP