Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

iOS 8.3 beta 2 chạy mượt trên iPhone 5 và iPhone 4S


Cách đây không lâu, theo một nguồn tin từ trang 9to5Mac, trong phiên bản iOS 8.3 và iOS 9 sắp được phát hành, Apple sẽ cho phép một bộ phận người dùng thử nghiệm trước (public beta) các bản iOS này trước khi phát hành chính thức. Nguồn tin cho biết người dùng có thể dùng thử iOS 8.3 vào tháng 3/2015, còn iOS 9 là vào mùa hè.


Đúng như tin đồn, ngay sau khi bản iOS 8.2 ra mắt, Apple mới đây vừa chính thức ra mắt chương trình thử nghiệm (beta) mới dành cho nền tảng di động iOS của hãng. Bắt đầu bằng bản build mới nhất của iOS 8.3, chương trình này cho phép người dùng đăng ký để sớm nhận được các phiên bản iOS mới cho iPhone/iPad của mình; qua đó Apple hy vọng rằng người dùng sẽ đưa ra những phản hồi về những lỗi còn tồn tại để hãng khắc phục, giúp phiên bản iOS chính thức được hoàn thiện hơn.


iOS 8.3 beta 2 chạy mượt trên iPhone 5 và iPhone 4S - Ảnh 1


iOS 8.3 beta 2


Trước đây, chỉ có các lập trình viên là nhận được trước các bản build iOS để thử nghiệm, tuy nhiên, Apple nhận thấy họ cần có sự giúp đỡ từ phía người dùng để tránh những bug lỗi vốn xảy ra khá thường xuyên trên các bản iOS gần đây.


Để thử nghiệm thì chúng ta cần đăng ký tại website của Apple, sau đó nó sẽ yêu cầu người dùng sao lưu dữ liệu bằng iTunes và cung cấp một profile cấu hình từ AppleSeed để tải iOS mới.


Trong video mới nhất được Cult of Mac tiết lộ, iOS 8.3 beta 2 cũng cho thấy những cải tiến hiệu suất đáng kể dành cho iPhone 4S và iPhone 5 . Đây thực là tin vui cho những người sở hữu các thế hệ iPhone cũ, khi mà iOS 8 ra mắt mùa thu năm ngoái tỏ ra rất chậm chạp khi chạy trên các thiết bị này.


Một điểm nổi bật khác trong iOS 8.3 beta 2 là trợ lý giọng nói Siri có khả năng hỗ trợ thêm 7 ngôn ngữ, bao gồm Nga, Đan Mạch, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ.


iOS 8.3 beta 2 chạy mượt trên iPhone 5 và iPhone 4S - Ảnh 2


iOS 8.3 beta 2 đã mang đến nhiều lựa hơn cho bàn phím emoji (các biểu tượng cảm xúc). Trước hết là khả năng thay đổi màu da cho nhân vật.


iOS 8.3 beta 2 đã mang đến nhiều lựa hơn cho bàn phím emoji (các biểu tượng cảm xúc). Trước hết là khả năng thay đổi màu da cho nhân vật. Thay vì màu da trắng trước đây, người dùng có thể lựa chọn 1 trong 6 tông màu da cho các nhân vật biểu tượng khi click và giữ vào emoji đó.


Bàn phím emoji trong phiên bản thử nghiệm này còn bổ sung các biểu tượng về tình cảm gia đìnhtình yêu dành cho những cặp đôi đồng tính. Apple cũng đưa thêm quốc kỳ của nhiều đất nước trên thế giới vào bộ emoji mới.


Ngoài ra, quốc kỳ của hầu hết các quốc gia trên thế giới đã được Apple tích hợp trong phiên bản emoji này


iOS 8.3 beta hỗ trợ cả chức năng CarPlay ‘không dây’, cho phép người dùng có thể kết nối thiết bị của họ với chiếc xe thông qua hệ thống CarPlay. Trước đây, người dùng phải sử dụng cổng lightning để kết nối.


Bên cạnh việc phát hành phiên bản iOS 8.3 beta cho các nhà phát triển, Apple đang ‘rục rịch’ chuẩn bị iOS 8.4, phiên bản này sẽ được hãng tích hợp thêm dịch vụ nghe nhạc trực tuyến mới, và dự án này có tên mã là Copper. Biết đâu người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ âm thanh mới từ Beats Audio trên iOS 8.4.


Ngọc Anh (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP