Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hiếp dâm thiếu nữ giữa rừng cao su rồi... nhắn tin khoe với bạn


Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, Công an TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai xác nhận, vừa bắt giữ nghi phạm Nguyễn Quang Thắng (SN 1988, ngụ xã Bàu Sen, TX.Long Khánh) để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm ”. Quá đấu tranh của công an và từ bằng chứng rõ ràng, Thắng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.


Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 12/3, chị N.N.T (SN 1998, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) trong tình trạng hốt hoảng tìm đến công an xã Xuân Lộc, TX.Long Khánh trình báo về việc mình vừa bị… xâm hại.


Hiếp dâm thiếu nữ giữa rừng cao su rồi... nhắn tin khoe với bạn - Ảnh 1


T trình bày, trong đêm 11/3 có đi chơi cùng bạn trai. Trong đêm khi bạn trai chở về ngang khu vực xã Xuân Lập, TX.Long Khánh thì T và bạn trai mâu thuẫn, cãi vã nhau. T giận dỗi, bỏ xuống xe đi bộ; còn người bạn trai sau đó cũng điều khiển xe gắn máy bỏ đi.


Do đi bộ 1 quãng đường dài và trong đêm vắng, T đã “ngoắc” xe gắn máy do 1 thanh niên điều khiển trên đường xin đi nhờ và người này đồng ý. Sau đó người này chở T đi tắt qua rừng cao su. Đến giữa rừng cao su, xe tắt máy, người thanh niên nói là… hết xăng.


Tại đây, người thanh niên đã dùng vũ lực hãm hiếp T. Sau khi hành sự, gã thanh niên bỏ T lại, lấy xe tẩu thoát khỏi hiện trường và T đã chạy bộ đến công an xã trình báo.


Từ mô tả nhân dạng của đối tượng do chị T khai báo và bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát công an TX.Long Khánh đã truy xét bắt giữ được đối tượng Thắng nói trên.


Đáng nói, kiểm tra điện thoại của Thắng, công an phát hiện có 1 tin nhắn, nội dung là Thắng khoe với một người bạn là vừa hãm hiếp một cô gái.


Từ bằng chứng này, Thắng đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ


Kim Thành (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP