Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Siêu trộm' phá khóa 'cuỗm' xe trong giây lát khiến dân lo sợ


Theo tin tức nhận được, khoảng 7h30 ngày 13/3 tại xóm Cửa Trại, phường Phú Diễn (Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội) người dân đã bàng hoàng khi phát hiện ra một vụ trộm xe máy táo tợn.


Theo đó, chiếc xe Exciter của hãng Yamaha được khóa cẩn thận với nhiều thiết bị chống trộm như khóa cổ, khóa càng, khóa đĩa… Dựng sâu trong xóm trọ đông người nhưng chỉ trong hai tiếng đồng hồ đã bị kẻ gian vô hiệu và cuỗm đi lúc nào không ai biết.


'Siêu trộm' phá khóa 'cuỗm' xe trong giây lát khiến dân lo sợ - Ảnh 1


Theo anh Lê Trung Anh, nạn nhân của vụ mất cắp cho biết: “Vào tối ngày hôm trước sau khi đi làm về, tôi dắt xe vào trước cạnh phòng khóa cẩn thận với các thiết bị chống trộm và làm việc đến hơn 2 giờ sáng mới đi ngủ. Nhưng sáng mai dậy thì tá hỏa khi không thấy xe mình đâu. Sau khi phát hiện xe bị mất cắp, tôi đã trình báo lên cơ quan chức năng”.


'Siêu trộm' phá khóa 'cuỗm' xe trong giây lát khiến dân lo sợ - Ảnh 2


Chiếc khóa bị 'siêu trộm' phá rất nhanh


Nhận được tin báo, công an phường Phú Diễn đã cứ tổ công tác điều tra xuống hiện trường lập biên bản và thu thập thông tin. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện chiếc khóa đĩa nhãn hiệu Việt Nhật bị cắt và bẻ đôi. Qua thu thập thông tin ban đầu thì chiếc xe mất trong khoảng thời gian từ 4h – 6h30 (khoảng vào lúc 4 giờ có người trong xóm trọ đi làm thì thấy chiếc xe vẫn còn ở vị trí cũ).


'Siêu trộm' phá khóa 'cuỗm' xe trong giây lát khiến dân lo sợ - Ảnh 3


Một chiếc xe của người dân xóm trọ đã khóa rất kỹ


Vụ mất trộm xe khiến nhiều người sinh sống tại khu vực bàng hoàng lo sợ về tình trạng an ninh. Anh Quan Văn Nho một người dân sống cạnh xóm trọ cho biết: “Xóm trọ này nằm sâu trong ngõ, xe được khóa cẩn thận, trời lại gần sáng rồi vậy mà trong tích tắc lại mất cái xe. Trộm xe thì tôi cũng nghe nhiều nhưng chưa thấy vụ nào bọn chúng lại tinh vi và manh động đến như vậy”


Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.


Băng trộm với chiến tích 'nhảy' chục vụ xe sang


Hải Đăng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP