Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không được nhường đường, côn đồ dùng dao đâm chết người


Vụ án mạng trên xảy ra vào 17h40 ngày 5/3.


Tin tức trên VnExpress cho biết, vào thời điểm trên, hai đối tượng Nguyễn Văn Quân (SN 1994, trú tại xóm 1 Bắc) và Nguyễn Đức Long (SN 1993, trú tại thôn Đoài, xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh) điều khiển xe máy đi tới khu vực đường Đa Lộc, thôn Bầu, xã Kim Chung (Đông Anh) thì gặp anh Trần Thanh Xuân (SN 1994, ở huyện Ba Vì, Hà Nội), điều khiển xe máy chở bạn là Đinh Trọng D (SN 1994, ở huyện Ba Vì) đi ngược chiều.


Không được nhường đường, côn đồ dùng dao đâm chết người - Ảnh 1


Cho rằng không được nhường đường nên 2 côn đồ đã dùng dao đâm chết người. (Ảnh minh họa)


Cho rằng xe của anh Xuân đi lấn đường mà không chịu nhường cho xe mình nên Quân và Long đã tới gây sự, ép xe của hai anh này vào mép đường.


Sau đó, trong lúc lời qua tiếng lại, Long chạy vào quầy mỹ phẩm gần đó nhặt ống tuýp nước, còn Quân lấy con dao của quầy bán thịt lợn lao vào tấn công anh Xuân và D. Trước khi bỏ đi, hai nghi can còn đập phá xe máy của nạn nhân.


Mặc dù được người đi đường đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh D đã tử vong vì mất máu cấp. Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng, lực lượng CSHS - CAH Đông Anh đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP tổ chức điều tra truy xét, nhanh chóng làm rõ hung thủ là Quân và Long.


Video xem thêm:


Truy bắt kẻ đâm chết người sau va chạm giao thông


Thông tin thêm về vụ việc, báo An ninh thủ đô cho biết, ngày 13/3, cơ quan CSĐT - CAH Đông Anh đã làm rõ và bắt giữ các đối tượng Quân và Long.


Theo đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng CAH Đông Anh cho biết xuất phát từ một hành vi được cho là “ứng xử không đẹp” trong việc tham gia giao thông, nhóm côn đồ đã biến thành mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau gây hậu quả chết người.


“Hành vi phạm tội của các đối tượng Quân và Long thể hiện tính côn đồ hung hãn, coi thường pháp luật và mạng sống con người”.


Được biết, Quân và Long từng gây ra 3 vụ cướp giật tài sản trong thời gian vừa qua.


Liên quan vụ án mạng, cảnh sát cũng bắt Lê Công Mạnh, người được Quân kể lại sự việc, để điều tra hành vi không tố giác tội phạm.


Thùy Dung (tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP