Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kiên quyết xử lý côn đồ chặn xe cứu thương đòi tiền ở BV Việt Đức


Sáng ngày 24/3, trao đổi với PV, một lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm cho biết, hiện đơn vị này đang phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức xác minh và truy bắt tiếp đối tượng còn lại (trong vụ việc côn đồ chặn xe cứu thương đòi tiền xảy ra trước cổng Bệnh Viện Việt Đức - Hà Nội).


Theo vị này, nạn nhân (tài xế xe cứu thương chở tử thi) chỉ bị thương nhẹ và đã về quê. Đánh giá về vụ việc, vị lãnh đạo này cho biết, quan điểm là sẽ kiên quyết xử lý đến cùng.


Kiên quyết xử lý côn đồ chặn xe cứu thương đòi tiền ở BV Việt Đức - Ảnh 1


Hiện trường sự việc.


Như tin đã đưa, vào khoảng 20h30 (23/3), anh Trần Hương Tr. (SN 1988, trú tại khối 1B, thị trấn Anh Sơn, Nghệ An - bố của cháu Trần Cao S. (5 tuổi) lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu.


Tuy nhiên, sau ít phút đồng hồ thì cháu bé đã tử vong, gia đình anh Tr. liền đưa tử thi cháu S. về quê bằng chính chiếc xe cứu thương đã chở nạn nhân từ quê lên Hà Nội.


Khi ra đến cổng thì xuất hiện một nhóm người đến ngăn cản không cho xe cứu thương đưa tử thi ra khỏi bệnh viện, chúng đe dọa lái xe phải nộp tiền “luật”.


Lái xe cho biết, kịch liệt phản đối và không chấp nhận. Sự việc mỗi lúc lại căng thẳng cho đến khi người nhà nạn nhân thấy phẫn nộ nên cùng chung sức với tài xế, xuống xe để giải quyết tình huống trên.


“Chúng tôi bức xúc xuống xe, sau đó mặc cả để đưa cho chúng vài chục nghìn nhưng chúng vẫn không nghe. Chỉ đến khi thấy lực lượng công an thì chúng mới bỏ chạy”, người nhà nạn nhân bức xúc kể.


Kiên quyết xử lý côn đồ chặn xe cứu thương đòi tiền ở BV Việt Đức - Ảnh 2


Ảnh chụp cổng BV Việt Đức - Nơi xảy ra sự việc lúc 21h.


Một người bán hàng ngay gần hiện trường cũng phẫn nộ kể lại: “Tôi thấy các bên cứ đôi co, không ai chịu nhường ai. Một thanh niên nhảy vào đòi lôi tài xế xe cứu thương xuống để hành hung. Mặc dù lúc này bên trong xe cứu thương đang có xác nạn nhân, chúng không còn tính người nữa” người bán hàng bức xúc kể lại sự việc".


Theo tìm hiểu của phóng viên, nhóm đối tượng này là những “cò” hoặc có thể là chủ xe cứu thương, thường lang thang ở khu vực bệnh viện.


Chúng sẽ quan sát thấy các bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân có nhu cầu đi xe thì sẽ chào mời hoặc “cò” cho một số chủ phương tiện dịch vụ vận chuyển cứu thương để hưởng hoa hồng.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã ngay lập tức xuống hiện trường, bắt được một trong hai đối tượng chính trong vụ việc và đưa về công an quận Hoàn Kiếm để điều tra.


N.Nam





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP