Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể: 2 đối tượng biến mất trong hồ sơ


Theo LS Hà Huy Sơn - người giám hộ theo pháp luật của em S.T.M. cho biết, nếu đúng theo lời khai của các nhân chứng, người bị hại, có 6 người phá cửa, đột nhập vào phòng nữ sinh trong trường THCS nội trú xã Cao Tân (Pắc Nặm, Bắc Kạn), cùng nhau hỗ trợ cho một đối tượng hiếp dâm, thì có 2 trong số đó bỗng nhiên biến mất trong hồ sơ vụ án.


Cụ thể, trong lời khai của mình Thào Thị K. (SN 2002) kể: “Khoảng 23h ngày 31/8/2014 lúc đó tôi (K.) đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe giọng nói ở ngoài gọi vào nói: “Mở cửa ra”.


Ngay sau đó bạn Lý Thị Th. ra mở cửa thì có 5 người con trai vào phòng tôi (phòng số 1). Phòng tôi ở là phòng bán trú của Trường trung học cơ sở Cao Tân. Sau đó 5 người cùng nói “M. ở đâu” cả phòng không ai trả lời.


Lúc đó cả năm thanh niên kia không dọa nạt ai hết. Có một người tôi không biết tên lật chăn của bạn D., cầm tay của bạn D. và D. khóc. Sau đó cả phòng chạy ra ngoài hết chỉ còn lại tôi và bạn M. Do sợ hãi tôi chạy ra ngoài còn M. chạy không kịp và bị L. giữ lại 3 người ngồi tại giường của tôi và 1 người chặn cửa”.


Vụ nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể: 2 đối tượng biến mất trong hồ sơ - Ảnh 1


Một nhân chứng chứng kiến sự việc 6 người đột nhập vào phòng các nữ sinh và tổ chức cưỡng hiếp em M. là Thào Thị P. (SN 2000) cho biết: “Cháu chỉ biết khoảng 24h00 ngày 31/8/2014 có người gõ cửa thì có bạn Lý Thị Th. ra mở cửa phòng, thì cháu thấy có 6 người vào phòng chơi, cháu không biết 6 người đấy vào phòng làm gì, sau đó cháu đi ngủ”.


Video xem thêm:


Nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể: nhà trường, cơ quan chức năng nói gì?


Một nhân chứng may mắn chạy thoát sau khi chứng kiến 6 thanh niên bản bắt đầu có hành động cưỡng hiếp em M. tên Ngô Thị B. (SN 1999) kể: “Khoảng gần 24 giờ ngày 31/0/2014 có 6 bạn vào phòng 1 chơi. Lúc đó có 5 bạn ở trong phòng, còn một bạn ra ngoài đóng cửa lại. Có 1 bạn đi lật chăn màn từng giường. Lúc đó cháu ở giường 1 (tầng 1), sợ quá, cháu dậy leo lên tầng 2. Bạn đó lật đến giường 2 thì thấy bạn M. rồi nghịch bạn M”.


Vụ nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể: 2 đối tượng biến mất trong hồ sơ - Ảnh 2


LS. Hà Huy Sơn (Công ty TNHH Hà Sơn).


Sau khi nghiên cứu kỹ lời khai của từng nhân chứng, LS. Sơn cho biết, phòng M. ngủ, có kích thước rộng 3,4m, sâu 6m, trần nhựa, có 2 bóng đèn tuýp, khi xảy ra sự việc có đèn thắp sáng.


Như vậy, ngoài 4 người là Nông Văn L., Mã Văn Th., Nông Văn T., Lường Văn Đ. còn có 1 người thứ 5 ở trong phòng và 1 người thứ 6 ở ngoài đóng cửa.


Hai người này chưa được Cơ quan điều tra xác định danh tính. Và với không gian hẹp của phòng số 1 và ánh sáng đèn tuýp nên việc 2 người này phải biết rõ hành vi của Nông Văn L. hiếp dâm cháu S.T.M.


Hai người cùng trong nhóm 6 người hôm đó đã có hành vi cấu thành “Tội hiếp dâm trẻ em” theo điều 112 – BLHS với vai trò đồng phạm hoặc “Tội không tố giác tội phạm” theo điều 314 – BLHS nhưng chưa được cơ quan tiến hành tố tụng khởi tố bị can.


Diệu Nam - Hoàng Kim





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP