Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời thú tội kinh hoàng của kẻ giết vợ chôn xác dưới gầm giường


Theo thông tin mới nhất về vụ người đàn ông giết vợ rồi chôn xác xuống gầm giường nhà thì hiện cơ quan công an đã tạm giữ hung thủ để tiếp tục điều tra về sự việc.


Được biết, nguyên nhân dẫn tới vụ việc đau lòng trên là do mâu thuẫn gia đình và ghen tuông.


Báo An ninh thủ đô cho biết, tại cơ quan công an đối tượng Phan Tấn Ngọc (45 tuổi, ở huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) cho biết, do nhà nghèo nên tôi chỉ còn biết quần quật làm ăn. Rồi tôi lấy L, vợ chồng cũng đã có con nhưng ngày vui chẳng được mấy.


Lời thú tội kinh hoàng của kẻ giết vợ chôn xác dưới gầm giường - Ảnh 1


Đối tượng Ngọc tại cơ quan công an (Ảnh An ninh Thủ Đô).


Tôi cũng không hiểu sao mình ngày càng trở nên cục cằn, nóng nảy. Lại thêm việc thấy vợ hay nhắn tin lén lút với ai đó và nghe có người xì sầm chị L bồ bịch nên Ngọc sinh ghen tuông. Mâu thuẫn gia đình trở nên gay gắt thường xuyên cãi vã như cơm bữa.


Lúc này, Ngọc quyết định không ở gia đình nhà vợ nữa mà ra mảnh đất trống hai vợ chồng đã mua trước đó, xây một gian nhà cấp 4 để ở. Tình cảm ngày càng nhạt, L yêu cầu cha mẹ đẻ của mình sửa lại di chúc với nội dung: tất cả 7.000m2 đất vườn và căn nhà cấp 4 chỉ dành cho một mình L thừa kế chứ hoàn toàn không có phần của Ngọc.


Biết được điều này, Ngọc càng trở nên cay cú và nuôi những uất ức trong lòng.


Sau đó, Ngọc lại bị vợ tuyên bố không còn tình cảm với mình nữa nên mối ghen tuông, uất ức lúc nào cũng chất chứa trong lòng. Trong lúc đào móng làm nhà, Ngọc nghĩ ngay đến việc sẽ đào một chiếc hố bên cạnh chỗ đặt giường ngủ để giết chị L và phi tang xác xuống đó.


Tuy nhiên sau đó do vẫn còn thương vợ nên Ngọc đã không lỡ ra tay. Đã có lúc, người đàn ông này từ bỏ ý nghĩa sát hại vợ còn cái hố kia sẽ dùng làm nhà vệ sinh.


Mặc dù vậy, tới ngày 11/3/2015, chị Phạm Thị L bất ngờ đến tìm Ngọc. Gã đang ngái ngủ bật dậy mừng rỡ, tưởng vợ thay đổi ý định, muốn hàn gắn lại. Nhưng không, chị L đến yêu cầu Ngọc trả món nợ 100 triệu đồng mà hai người đã vay để làm ăn trước đó.


Hai vợ chồng dẫn tới bất hòa rồi cãi nhau. Ngay sau đó, gã đã lao vào dùng chiếc búa đinh đập vào đầu và cổ chị L, sợ L kêu cứu Ngọc đập tiếp thêm nhiều nhát nữa.


Lời thú tội kinh hoàng của kẻ giết vợ chôn xác dưới gầm giường - Ảnh 2


Hiện trường nơi Ngọc chôn xác vơ và chiếc dây chuyền của nạn nhân (Ảnh VnExpress).


Khi biết vợ mình đã chết, Ngọc lấy sợi dậy chuyền trên cổ L bỏ vào một túi nilon, lấy áo lau vết máu trên nền nhà và kéo xác vợ bỏ xuống hố. Sẵn một ít vôi vữa đang làm nhà dở Ngọc lấy đổ lên trên miệng hố rồi kéo chiếc giường để che miệng hố lại.


Về phần chiếc dây chuyển của vợ, gã đã cần thận gói vào một túi nylon nhét thêm tờ lịch viết dòng chữ "vật này tôi sẽ trao cho con gái tôi vào ngày nó lập gia đình và tôi sẽ nói lên mọi sự thật". Phía dưới dòng chữ, người viết ký tên Ngọc.


Tuy nhiên sau đó mọi người đã phát hiện ra xác chị L và báo cơ quan công an. Biết không thể trốn tội, Ngọc đã ra cơ quan công an đầu thú.


Trước đó, báo Tri thức trực tuyến đã thông tin về vụ việc, khoảng 19h, ngày 16/3, đối tượng Phan Tấn Ngọc, 45 tuổi, ngụ ấp 4 - Mỹ Thạnh Đông - huyện Đức Huệ - tỉnh Long An đến Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Long An tữ thú về hành vi giết người xảy ra ngày 11/3/2015. Nạn nhân là Phạm Thị L, 45 tuổi - vợ của Ngọc.


Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh liên hệ với Công an huyện Đức Huệ xác minh thì được biết ngày 12/3, gia đình chị Lan có đến Công an huyện Đức Huệ trình báo về việc chị Lan bị mất tích.


Xem thêm:


Giết vợ, người chồng dẫn con trai đến công an đầu thú trong ngậm ngùi.


Tại hiện trường phát hiện xác nạn nhân Phạm Thị Lan dưới 1 cái hố sâu 1m góc bên trái nền nhà, chôn chung xác nạn nhân là 1 cái áo thun màu trắng.


Nhà của Ngọc đang trong quá trình xây dựng 4 vách nhà bằng gạch ống, nền nhà mới được cán phủ một lớp bê tông. Dưới chân cột nhà có 1 cục gạch ống, bên trong có 1 túi ni lông được cuộn tròn, chứa 1 sợi dây chuyền màu vàng và 1 tờ lịch ghi dòng chữ: “Vật này tôi sẽ trao cho con gái tôi vào ngày nó lập gia đình và tôi sẽ nói lên mọi sự thật” ký tên và ghi Tấn Ngọc.


Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, Cảnh sát thu giữ 2 cái giá, 1 cái cuốc, 1 cái bay dùng để làm dụng cụ trám bê tông nền nhà.


Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP