Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khi iFan tránh thai bằng ứng dụng


App iPhone


Mới đây, nhiều người đã phải tròn mắt ngạc nhiên trước tuyên bố của nữ giám đốc một doanh nghiệp phần mềm khi cô này mạnh mồm tuyên bố rằng, ứng dụng do công ty của cô ta sản xuất có thể thay thế được thuốc tránh thai dành cho phụ nữ.


Ứng dụng miễn phí cho điện thoại iPhone có tên gọi Clue này sẽ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của người sử dụng và dự đoán thời điểm họ có thể làm "chuyện ấy" mà không có nguy cơ "dính" bầu. Ứng dụng này cũng có thể hữu dụng cho những phụ nữ đang mong có con, vì nó sẽ thông báo các thời điểm họ mắn đẻ nhất và khi nào cơ hội thụ thai cao nhất.


App iPhone


Với ứng dụng này, người dùng chỉ cần nhập các thông tin cá nhân sau đó nhận lại các thông tin dự đoán về cơ thể mình từ phía ứng dụng


Nó hoạt động dựa trên cơ chế để người dùng nhập thông tin chi tiết về tâm trạng, mức độ đau và các ngày trong kỳ kinh cuối sau đó nó sẽ đưa ra các dự đoán về các chu kì tiếp theo. Ngoài việc giúp chị em có thể theo dõi một cách tốt hơn các hoạt động của cơ thể mình, dự đoán thời điểm có thể mang thai, ứng dụng này còn giúp cảnh báo tới chị em về thời điểm căng thẳng của chu kì kinh nguyệt.


Hiện nay vẫn chưa có công trình khoa học nào kiểm chứng cho độ tin cậy của các dự đoán do ứng dụng này đưa ra. Tuy nhiên, nếu thu được kết quả khả quan, đây có thể sẽ là một giải pháp mới, giúp các chị em phụ nữ có thể chủ động phòng ngừa việc có thai đồng thời giúp chị em kiểm soát tốt hơn cơ thể của chính mình.


Dù đã được chính thức ra mắt nhưng hiện tại, ứng dụng trên vẫn đang được nghiên cứu và phát triển. Nếu thành công, đây sẽ là một cuộc cách mạng cho chị em phụ nữ.


Hằng Giang


Xem tin tức công nghệ mới nhất tại TechZ.vn!





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP