Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên tay có vết dao


Theo tin tức trên báo Thanh niên, khoảng 12h30 ngày 4/3, người thân của ông Cao Văn D (41 tuổi, trú tại khu chung cư Nguyễn Sỹ Sách, phường Hưng Dũng, TP.Vinh, Nghệ An) phát hiện ông chết trong tư thế treo cổ .


Theo người nhà nạn nhân, sau nhiều ngày không liên lạc được với ông D nên những người trong họ hàng đến gõ cửa để tìm ông. Do cửa nhà ông D khóa bên trong nên buộc mọi người phải phá khóa. Khi vào trong nhà, người thân phát hiện ông D treo cổ bằng một sợi dây thừng.


Ngay sau đó, mọi người đã cắt sợi dây thừng, đưa ông D xuống để sơ cứu nhưng ông đã tử vong trước đó.


Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên tay có vết dao - Ảnh 1


Khu chung cư nơi nạn nhân sinh sống - Ảnh: Báo Giao Thông


Theo Báo Giao thông, nhận được tin báo, công an phường Hưng Dũng, Công an TP Vinh lập tức có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Khám nghiệm ban đầu cho thấy, trên tay của nạn nhân có 1 vết dao cứa. Cơ quan chức năng cũng tìm thấy 1 con dao dưới gối giường ngủ trong phòng nạn nhân. Theo phán đoán ban đầu, có thể nạn nhân đã dùng dao cứa tay tự tử nhưng không thành nên đã tự treo cổ.


Được biết, hàng ngày, nạn nhân Dũng làm nghề tự do và cũng ít khi tiếp xúc với hàng xóm. Vợ của nạn nhân Dũng đã mất cách đây khoảng 5-6 năm trước. Hiện người đàn ông này đang sống độc thân tại ở chung cư trên.


Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Phục giết hại thầy cúng vì nghi ngờ mình bị 'ma chài'


Kim Thành (tổng hợp)



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP