Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nhóm côn đồ bịt mặt trên xe Audi, xông vào nhà chém người


Vụ việc xảy ra vào lúc 9h30 sáng ngày 04/3/2015, tại số nhà 100 phố Nguyễn Tư Giản, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nạn nhân là anh Ng.V.Ng. và L.Q.A.


Anh L.Q.A. - nạn nhân của vụ việc chưa hết bàng hoàng kể lại: “Tôi và anh N. đang ngồi chơi, nói chuyện trên chiếc nệm trải trong phòng thì thấy có một thanh niên đeo khẩu trang, thò đầu vào nhìn xong quay ra. Lúc đầu, tôi và anh N. nghĩ khả năng người ta nhầm nhà nên không mấy quan tâm.


Khoảng 2 đến 3 phút sau, người thanh niên bịt khẩu trang ấy bước vào phòng, trên tay lăm lăm con dao tông. Đi theo sau người thanh niên lạ mặt là hai thanh niên khác, trên tay cùng cầm theo dao tông. Sau đó, một trong ba thanh niên đưa dao lên, hướng chỉ vào mặt chúng tôi quát định chém chết".


Nhóm côn đồ bịt mặt trên xe Audi, xông vào nhà chém người - Ảnh 1


“Chúng tôi vô cùng sợ hãi, còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cùng lúc đó, ba, bốn tên khác xuất hiện thêm trong phòng. Tay chúng đều cầm theo dao tông, mặt mũi bặm trợn. Không nói gì thêm, tất cả bọn chúng hung dữ lao vào chém hai anh em tôi tới tấp” - Anh A. tiếp tục kể.


"Sự việc diễn ra rất nhanh, chỉ trong vòng hơn một phút. Sau đó, nhóm đối tượng trên rút ra ngoài tẩu thoát" - Hai nạn nhân A. và N. vì quá bất ngờ nên không biết phản kháng thế nào mà chỉ biết la hét.


Khi thấy nhóm côn đồ rút đi, anh N. bị nhẹ hơn đã vùng chạy ra ngoài cửa và tri hô hàng xóm gọi báo công an. Rất nhanh lực lượng công an phường Phúc Tân đã có mặt tại hiện trường, hai nạn nhân khẩn trương được đưa đi cấp cứu.


Theo quan sát, anh A. và N. bị nhóm thanh niên đeo khẩu trang chém nhiều nhát vào đầu, tay và chân gây những vết thương hở rất lớn. Tuy nhiên, anh N. bị nhẹ hơn A. vì vồ được chiếc chăn trên đệm cuốn trùm kín vào người.


Video: Nhóm côn đồ bịt mặt trên xe Audi, xông vào nhà chém người.


Theo lời của một số người hàng xóm gần nhà nạn nhân, nhóm đối tượng trên trên đi trên một chiếc xe Audi. Trong đó, chiếc xe Audi được sáu đối tượng sử dụng đã bị che, bịt lại biển số, chỉ hở đuôi 16. Còn sáu chiếc xe máy theo sau đều không đeo biển số và chúng đã lượn qua lượn lại khu vực này nhiều lần.


Người dân quanh đây còn cho biết thêm, nhóm đối tượng lao vào nhà chém anh A. và N. có khoảng 20 người, tất cả đều đeo khẩu trang kín mít.


Tại cơ quan điều tra, nạn nhân A. và N. cho biết, do bọn chúng bịt mặt kín bằng khẩu trang nên các anh không nhận ra đó là kẻ nào. Trước đó, hai anh cũng không có mâu thuẫn hay xích mích với ai khác.


Trao đổi với PV báo Người đưa tin, đồng chí Phạm Quang Thắng (trưởng công an phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm) cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, tôi đã cùng cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu và lấy lời khai ban đầu. Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, tôi đã báo cáo lên cấp trên".


Hiện hồ sơ vụ việc đã bàn giao cho đội Điều tra hình sự công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục điều tra và truy bắt các đối tượng gây án.


Phong Lâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP