Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Phát hiện xác phụ nữ chết đã phân hủy bốc mùi


Ngày 25/3, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Võ Thị Thu Th. (50 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai).


Theo tin tức của cơ quan công an cho biết thì ngày 24/3 nhiều người dân vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ tại phòng ngủ ở căn nhà đối diện cổng bệnh viện Quốc tế Đồng Nai (KP.2, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) trong tình trạng đang bị phân hủy.


Theo một số hộ dân sống cạnh nhà nạn nhân cho biết, Th. thuê căn nhà trên để bán cơm và nước giải khát và chỉ sống một mình. Cách đây vài hôm, người ta thấy quán đóng cửa, trong nhà phát ra mùi hôi thối nhưng chỉ nghi ngờ chuột chết chứ không nghĩ đến chuyện không lành.


Phát hiện xác phụ nữ chết đã phân hủy bốc mùi - Ảnh 1


Cơ quan chức năng làm việc tại hiện trường vụ án.


Nhưng ngày 24/3 ông Phạm Hữu T. (bạn của bà Th., ngụ Hóc Môn, TP.HCM) xuống chơi thì nghe mùi hôi nồng nặc nên sinh nghi.


Sau khi mở cửa thì phát hiện bà Th. nằm chết trong phòng ngủ, đồ đạc và tài sản trong phòng vẫn còn nguyên không hề có dấu hiệu bị xáo trộn. Nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã xuống hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.


Video xem thêm:


Ngư dân phát hiện xác chết nổi bốc mùi trên sông Trà Khúc.


Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể bà Thảo đã được bàn giao cho người thân đưa về nhà mai táng.


Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Nguyễn Nhâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP