Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tài xế taxi ‘thoát thân’ nhờ bị tưởng đã chết


Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ cướp taxi xảy ra trên Quốc lộ 38, đoạn chạy qua địa phận xã Đại Cương - Kim Bảng - Hà Nam.


Theo đó, vào khoảng 23h55 đêm ngày 25/3, một người dân trong thôn Dương Cương (Đại Cương) vừa đi ngủ thì nghe thấy tiếng đập cửa liên tục và tiếng kêu cứu. Thấy lạ nên người này mở cửa ra xem thì phát hiện một thanh niên trên người đầy máu. Người dân đã đưa người thanh niên vào nhà, đồng thời báo lên lực lượng chức năng.


Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an xã Đại Cương đã đến và đưa thanh niên này về trạm y tế xã Đại Cương sơ cứu. Nạn nhân cho biết tên là Lê Ngọc D., tài xế lái taxi.


D. cho biết, vào đêm ngày 25/3, được 2 thanh niên khoảng từ 22 đến 25 tuổi thuê xe chạy từ Sơn Tây - Hà Nội về thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên.


Video xem thêm:


Đôi tình nhân 9X dàn cảnh cướp taxi tại nghĩa trang.


Đến địa phận xã Đại Cương thì bị hai đối tượng ngồi say tấn công và bóp cổ. Thấy tài xế taxi nằm bất động nên hai đối tượng này tưởng lái xe đã chết nên vứt xuống ven đường.


Mặc dù trong tình thế nguy cấp, nhưng tài xế taxi vẫn tỉnh táo để cất giấu chìa khóa chiếc xe nên các đối tượng không lấy được xe.


Theo Công an huyện Kim Bảng, chiếc xe taxi này mang BKS 29A - 369.40, mang số hiệu 84 thuộc hãng taxi HG. Hai đối tượng sau khi tấn công lái xe đã cướp đi tiền bạc và tư trang. Hiện tài xế taxi cũng đã được chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam để điều trị.


Vụ việc đang được Công an huyện Kim Bảng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.


Phù Sơn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP