Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu nữ giết người vì dám... can ngăn đánh nhau


Theo tin tức trên báo Hà Nội mới, hôm nay (12/3), TAND Tối cao tại TPHCM xét xử, bác kháng cáo và tuyên phạt 14 năm tù đối với Trần Thị Tuyết Nhung (SN 1997 ngụ Long Thành, Đồng Nai) về tội “giết người ”.


Tham gia với vai trò đồng phạm, bị cáo Huỳnh Phú Quý (SN 1990) bị tuyên phạt 13 năm tù và Võ Phi Hải (SN 1996 cùng ngụ tại Đồng Nai) bị tuyên phạt 11 năm tù cùng về tội danh trên.


Nạn nhân trong vụ án này là Nguyễn Văn L. – người bán hủ tiếu.


Thiếu nữ giết người vì dám... can ngăn đánh nhau - Ảnh 1


Dẫn giải bị cáo Trần Thị Tuyết Nhung sau phiên tòa.


Theo hồ sơ vụ án , 23h ngày 15/12/2013, Hải điều khiển xe máy chở theo Nhung và Quý lưu thông trên đường Lý Tự Trọng ở thị trấn Long Thành, huyện Long Thành.


Khi đến ngã tư đường Hai Bà Trưng, 3 bị cáo này gặp anh Huỳnh Phát Minh đang điều khiển xe máy đi cùng chiều. Cho rằng anh Minh ép xe mình, cả 3 vượt mặt lên rồi dùng chân đạp vào xe anh Minh.


Tức giận vì có người gây sự, anh Minh bỏ chạy đến quán hủ tiếu của vợ chồng anh Nguyễn Văn L. lấy một khúc gổ đón đường, khiến hai bên xảy ra xô xát.


Phát hiện vụ việc, một số người dân ở gần đó, trong đó có cả anh Nguyễn Văn L. chạy đến can ngăn thì bị Hải và Quý người dùng cây, kẻ dùng hung khí xông đến đánh, đâm trả những người can ngăn dẫn đến thương tích khiến những người can ngăn sợ hãi bỏ chạy. Trong lúc căn ngăn, an L. đã bị Nhung dùng dao bấm đâm 2 nhát chí mạng vào người dẫn đến tử vong.


Anh L. sao đó nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.


Sau khi gây án, cả ba đến cơ quan công an đầu và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.


Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX nhận thấy hành vi của các bị cáo là vô cùng nguy hiểm cho xã hội và giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với các bị cáo. Bên cạnh đó, Toà Phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM chấp nhận kháng cáo của phía nạn nhân , nâng mức bồi thường lên 350 triệu đồng gồm tiền mai táng 70 triệu và cấp dưỡng nuôi 3 con nhỏ của nạn nhân 280 triệu đồng.


2 con nghiện rủ nhau đi cướp lấy tiền mua 'ma túy'


Tiểu Hoa (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP