Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 29/3


Làm rõ nghi án rút ruột hàng nghìn tấn thép ở Thanh Hóa


Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 29/3 - Ảnh 1


Liên quan đến “nghi án” rút ruột công trình kênh mương nội đồng(N8), đoạn đi qua xã Tế Thắng, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa do Sở NN&PTNT tỉnh Thanh Hóa làm chủ đầu tư, trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Trần Văn Thuấn – Chủ tịch UBND huyện Nông Cống cho biết, hiện nay cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ số lượng sắt, thép đã bị mất tại công trường của công ty TNHH Hùng Cường. Trước sự việc trên đề nghị với các cấp có thẩm quyền huyện Nông Cống cần sớm điều tra làm rõ số sắt, thép mà phía công ty Hùng Cường đã bị mất trước đó để sớm đưa các đối tượng này ra xử lý trước trước pháp luật.


Xem chi tiết


“Trùm” giang hồ Tú “khỉ” và đàn em luôn phản cung tại tòa?


Theo dự kiến, ngày mai (30/3), phiên tòa xét xử Tú “khỉ” và đồng bọn với nhiều tội danh sẽ tiếp tục được đưa ra xét xử.


Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 29/3 - Ảnh 2


Tuy nhiên, diễn biến phiên tòa trước đó cho thấy, Tú và đàn em liên tục phản cung và một mực kêu oan khi bị Viện kiểm sát truy tố tội “Cưỡng đoạt tài sản”… Vì sao “ông trùm” này lại cứng đầu đến như vậy?


Xem chi tiết


Phát hiện 2 đôi nam nữ mua bán dâm trong phòng karaoke


Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Nga (SN 1972, chủ nhà nghỉ - karaoke Nhớ Mãi, xã Tân Phú, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) và một số đối tượng khác để điều tra về hành vi mua bán dâm.


Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 29/3 - Ảnh 3


Quán Karaoke Nhớ Mãi - nơ xảy ra vụ việc (Ảnh Tiền Phong).


Trước đó, bt ngờ kiểm tra hành chính Nhà trọ - Karaoke Nhớ Mãi, lực lượng chức năng phát hiện 2 đôi nam nữ đang nằm chung phòng không mặc quần áo.


Xem chi tiết


Nam sinh lớp 12 bị đâm chết vì một cái liếc mắt


Ngày 28/3, gia đình đã làm lễ mai táng cho em Hồ Văn H.(18 tuổi, ngụ thôn 6 xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) bị đâm chết.


Trước đó, vào ngày 26/3, do mâu thuẫn nên Lê Thiện Phước (16 tuổi, học đến lớp 9 thì nghỉ, ngụ xã Hàm Chính) và Phạm Hoài Duy (học sinh lớp 12C6 Trường THPT Hàm Thuận Bắc) đánh nhau.


Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 29/3 - Ảnh 4


Ngôi trường nơi xảy ra sự việc (Ảnh tuổi trẻ).


Hồ Văn H (học sinh lớp 12C10) là bạn và đi cùng Duy cũng tham gia đánh nhau với Lê Thiện Phước. Bất ngờ Phước rút dao trong người ra đâm H thiệt mạng.


Xem chi tiết


Nghịch tử 18 tuổi giết mẹ rồi giấu xác vào lu nước?


Ngày 28/3, Công an tỉnh Kiên Giang bắt khẩn cấp Nguyễn Khả Đạt (18 tuổi, ngụ TP Rạch Giá) với cáo buộc đã giết mẹ là Nguyễn Thị Mai Trinh (46 tuổi), giấu xác trong lu nước.


trước đó, khoảng 9h sáng ngày 28/3, ông Nguyễn Văn Lép phát hiện thi thể vợ mình bà Trinh đang trong giai đoạn phân hủy trong lu chứa nước ở phía sau nhà, nên trình báo công an.


Nhận được tin báo, Công an tỉnh Kiên Giang đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, bắt giữ Nguyễn Khả Đạt, nghi can số một của vụ án.


Xem chi tiết


Minh Anh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP