Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xác phụ nữ trong đám cháy và hành trình bắt 'yêu râu xanh'


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 2/3, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Công an huyện Sông Mã và Đồn Công an Mường Lầm khám phá vụ giết người dã man; bắt khẩn cấp đối tượng Lường Văn Cẳm (20 tuổi, trú tại bản Ten, xã Chiềng En, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) về hành vi giết người, hiếp dâm, đốt xác phi tang. Đây là chiến công xuất sắc của Công an Sơn La ngay sau Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.


Xác phụ nữ trong đám cháy và hành trình bắt 'yêu râu xanh' - Ảnh 1


Lúc 19h ngày 24/2 (mùng 6 Tết Ất Mùi), người dân phát hiện có đám cháy tại lán nương của gia đình ông Lường Văn X (trên đồi Huổi Pao, bản Lưng, xã Chiềng En, huyện Sông Mã). Một số người chạy đến thì phát hiện dưới gầm sàn của lán nương có xác một người phụ nữ, nghi là chị Lường Thị Th (31 tuổi, con dâu ông X).


Nhận định đây có thể là vụ án mạng, hung thủ đã đốt xác để phi tang, che giấu hành vi phạm tội, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với các đơn vị chức năng và Công an huyện Sông Mã khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra xác minh.


Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, xác chị Lường Thị Th đã bị cháy thành than nhiều bộ phận. Tại vùng chẩm gáy phát hiện 2 vết thương làm vỡ hộp sọ gây ra cái chết của nạn nhân. Toàn bộ tài sản trên người chị Th như hoa tai vàng, vòng bạc đeo cổ, trâm gài tóc không bị mất. Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện một số nội y của phụ nữ, một chiếc điện thoại di động vứt ở bụi chuối cạnh lán nương.


Chia sẻ trên báo An ninh Thủ đô, Đại tá Chu Huy Dân, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Sơn La, cho biết trong 140 giờ, các trinh sát phải sàng lọc hàng trăm người tại 2 bản giáp ranh nơi xảy ra vụ án mạng. Tất cả nam giới tuổi từ 16 đến 65 tại 2 bản này đều được đưa vào diện nghi vấn... Trong số đó, nổi lên Lường Văn Cẳm, tuy mới 20 tuổi nhưng đã có 2 đời vợ và 2 con. Theo người dân trong bản, Cẳm có biểu hiện không lành mạnh, thường dùng đèn pin soi, rình phụ nữ tắm ở suối rồi bỏ chạy.


Sáng 2/3 khi đã có đầy đủ chứng cứ chứng minh Cẳm chính là hung thủ giết chị Th, Công an Sơn La đã bắt nghi can.


Theo ANTV, tại cơ quan công an, Cằm khai nhận: ngày 24/02, trên đường đi tìm bò trên nương, thấy chị Th, Cằm đã nảy sinh ý định hiếp dâm , nên tìm cách tiếp cận và lợi dụng lúc chị Th sơ ý, Cằm dùng cuốc đập vào đầu khiến chị Th gục ngã và thực hiện hành vi đồi bại.


Sau khi phát hiện chị Th đã chết, đối tượng đã kéo xác nạn nhân vào dưới gầm sàn lán nương, lấy cỏ phủ kín người nạn nhân rồi châm lửa đốt lán hòng che giấu hành vi phạm tội.


Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ


Gia Huy (Tổng hợp)



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP