Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

3 trai làng rủ nhau vào tù vì yêu bé gái 'tuổi teen'


Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, cuối năm 2014, TAND tỉnh Trà Vinh xét xử sơ thẩm 3 bị cáo về tội hiếp dâm trẻ em.


Theo đó, bị cáo, Đoàn Tấn Tài (SN 1997, thường trú tại khóm 9, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long) bị phạt 8 năm tù, Nguyễn Chí Thanh (SN 1996 thường trú tại khóm 5, thị trấn Càng Long) 12 năm tù và Lê Văn Hoàng Sang (SN 1994, thường trú tại ấp số 7, xã Mỹ Cẩm, huyện Càng Long) 10 năm tù.


Nạn nhân là em P.T.H.T (SN 19/9/2001, thường trú tại xã An Trường A, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) đang học lớp 7 tại trường Trung học cơ sở xã An Trường A, huyện Càng Long.


T nghỉ học do điều kiện gia đình khá khó khăn, sau đó được gia đình cho đi phụ bán quán nước giải khác tại thị trấn Càng Long. Trong khoảng thời gian này T quen biết, chơi thân, đi uống rượu chung và quan hệ với nhiều thanh, thiếu niên trên địa bàn thị trấn.


Báo Trà Vinh đưa tin về vụ việc cho hay, vào đêm 18/6/2014, T được Đoàn Tấn Tài rủ đi uống rượu cùng với nhiều người khác tại bãi đất trống gần Bệnh viện Càng Long.


Đến khoảng 4h30 sáng ngày 19/6/2014 thì những người khác ra về chỉ còn lại Tài và T, lúc này Tài nảy sinh ý định quan hệ tình dục với T nên rủ T về nhà mình ngủ nhưng T không đồng ý.


Sau đó Tài tiếp tục rủ T đến quán cà phê võng “sân vườn” thuộc khóm 6, thị trấn Càng Long để nằm nghỉ thì T đồng ý. Tại đây được sự đồng tình của T, Tài đã thực hiện hành vi giao cấu với T, đến khoảng 6h30 cùng ngày thì Tài chở T về nhà.


Khoảng 11h30 ngày 28/6/2014, khi đang ở nhà một mình T điện thoại rủ người bạn tên Mai Thị Mỹ Dung đi chơi, thì được Dung cho biết hiện cùng với nhiều người khác đang tổ chức uống rượu ở nhà Võ Hoàng Thít tại khóm 2, thị trấn Càng Long đồng thời rủ T đến uống rượu chung, T đồng ý và đi đến nhà Thít.


Tại đây T gặp Nguyễn Chí Thanh, Mai Thị Mỹ Dung (SN 2001, thường trú ấp 3, xã An Trường, huyện Càng Long), Võ Hoàng Thít (SN 1994, thường trú khóm 2, thị trấn Càng Long) và Trần Ngọc Tiền (SN 1992 thường trú tại ấp Số 8, xã Mỹ Cẩm, huyện Càng Long) cùng một số người khác là bạn của Thít.


Cả nhóm uống rượu đến khoảng 15h thì cùng nhau đi hát karaoke, đến 22h cùng ngày thì ra về. Riêng Thít, Dung, Tiền, Thanh và T đến nhà Thít ngủ, tại đây Thanh và T vào trong phòng ngủ chung còn những khác ngủ bên ngoài. Trong lúc nằm chung, Thanh nảy sinh ý định quan hệ tình dục với T nên quay sang ôm hôn T, T cũng đồng tình và cùng Thanh quan hệ tình dục.


Đến sáng ngày 29/6/2014, T không về nhà mà tiếp tục ở lại nhà Thít, đến khoảng 15 giờ cùng ngày T gọi điện cho Lê Văn Hoàng Sang đến đón qua nhà Sang chơi, Sang đồng ý và đến chở T về nhà của mình, lúc này không có ai ở nhà, Sang lấy quần áo của chị mình cho T tắm còn mình thì nằm trên võng.


Sau khi tắm xong T lên nằm trên ván gỗ, Sang liền lên nằm chung để trò chuyện, được một lúc Sang nảy sinh ý định quan hệ tình dục với T nên ôm hôn T, T không chống cự mà đồng ý cùng Sang quan hệ tình dục.


Khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày thì Sang tiếp tục chở T đi uống rượu cùng với bạn của Sang, đến sáng ngày 30/6/2014 mới về nhà.


Video xem thêm:


'Dê già' hiếp dâm bé gái 11 tuổi chịu án 12 năm tù.


Ngay khi T vừa về đến nhà, gia đình nghi ngời T bị xâm hại tình dục nên tra hỏi việc bỏ nhà đi chơi không về và kiểm tra cơ thể, thì T thừa nhận đã cùng Nguyễn Chí Thanh quan hệ tình dục, gia đình liền đưa T đến Cơ quan Công an trình báo sự việc.


Từ lời trình bài của em T, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã mời Nguyễn Chí Thanh đến làm việc, tại Cơ quan điều tra Nguyễn Chí Thanh đã thừa nhận có quan hệ tình dục với em T. Trên cơ sở đó Cơ quan CSĐT đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Chí Thanh về tội Hiếp dâm trẻ em theo Điều 112 Bộ Luật hình sự.


Trong quá trình làm việc, từ sự động viên của gia đình và các điều tra viên, em T còn trình bày thêm, ngoài Nguyễn Chí Thanh thì còn 2 đối tượng khác là Đoàn Tấn Tài và Nguyễn Văn Hoàng Sang cũng đã quan hệ tình dục với T, Cơ quan CSĐT tiếp tục mời Đoàn Tấn Tài, Nguyễn Văn Hoàng Sang đến làm việc và cả 2 đều khai nhân đã quan hệ tình dục với T như nội dung nêu trên. Cơ quan CSĐT đã tiến hành khởi tố, bắt tam giam Tài và Sang.


Hành vi phạm tội hiếp dâm trẻ em của Thanh, Tài và Sang đã rất rõ ràng, mặc dù cả 3 đối tượng khi quan hệ tình dục với T đều được sự đồng tình của T, tuy nhiên lúc 3 đối tượng thực hiện hành vi T chỉ mới hơn 12 tuổi 9 tháng và theo quy định tại Khoản 4 Điều 112 Bộ Luật hình sự.


An Anh (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP