Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vợ giận chồng, phóng hỏa đốt nhà


Vào khoảng 11h ngày 5/4, số 24 trên đường Nguyễn Xuân Nhĩ, P. Trường Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam đã xảy ra vụ hỏa hoạn.


Báo Công an nhân dân đưa tin cho hay, do mâu thuẫn vợ chồng là ông Võ Phi Tuyên (50 tuổi) chị Nguyễn Thị Bích Liên (40 tuổi) đã khóa cửa phòng ngủ rồi đổ xăng, châm lửa đốt.


Ngọn lửa bùng cháy khiến 3 người con hoảng loạn, đạp cửa kêu cứu. Vợ chồng chị Liên thì bị bỏng nặng, được chuyển ra Đà Nẵng điều trị.


Nhận được tin báo, lực lượng Phòng CSPCCC- CA tỉnh Quảng Nam đến hiện trường dập tắt vụ cháy.


Video xem thêm:


Thất tình, đối tượng khóa trái cửa đốt nhà giết người.


Đây không phải là vụ việc đầu tiên vợ chồng mâu thuẫn nhau đến đốt nhà, trước đó, Trần Thị Kim Loan do giận chồng bỏ đi nhiều đêm không về, cộng thêm việc cãi nhau mà chồng đòi ly hôn nên đã tức giận nảy sinh ý định dùng xăng đốt chồng để trả thù.


Khoảng 22h ngày 22/6/2012, sau khi gọi điện cho người cháu chồng biết chính xác chồng đang ở đây, Loan mang theo chai xăng (khoảng 250 ml), quẹt gas rồi điều khiển xe máy đến căn chòi lá nơi chồng đang ngủ.


Khi đến nơi, thấy chòi còn mở cửa, Loan đi vào bên trong lấy xăng đổ ra rồi bật quẹt gas châm lửa, sau đó bỏ chạy về nhà.


Lúc này anh Út đang ngủ trong chòi với hai người cháu là Nguyễn Công D. và Nguyễn Hoàng D. khiến tất cả đều bị cháy.


Nghe tiếng kêu cứu, gia đình người dì chạy nhanh ra chòi đưa ba nạn nhân đi cấp cứu, may mắn không có ai tử vong. Theo giám định, U. bị thương tật 25%, Nguyễn Công D. là 54% và Nguyễn Hoãng D. là 20%.


Trần Thị Kim Loan bị tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên 16 năm tù về tội “Giết người”.


An Anh (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP