Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đột kích quán karaoke trá hình, hàng chục chân dài tháo chạy


Tin tức trên Vietnamnet cho hay, vào ngày 4/4, đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ kiểm tra hành chính đối với công ty TNHH TM – DV – DL Kim Long (trụ sở đường Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1) và Club Beer Sialion (trụ sở đường Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận).


Đột kích quán karaoke trá hình, hàng chục chân dài tháo chạy - Ảnh 1


Các nữ tiếp viên trong nhà hàng karaoke trá hình (Ảnh: Vietnamnet)


Tại thời điểm đoàn vào kiểm tra thì phát hiện nhà hàng này đang có 10 phòng hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke. Khi đoàn kiểm tra xuất hiện, có khoảng 40 nữ tiếp viên ăn vận mát mẻ đã bỏ chạy tán loạn. Những nữ tiếp viên này khá trẻ, từ 18 – 25 tuổi, ngồi phục vụ trong phòng karaoke cho khách là người nước ngoài.


Theo giấp phép đăng ký kinh doanh thì công ty trên không được phép inh doanh karaoke nhưng có hơn chục phòng phục vụ nhu cầu này cho người nước ngoài. Ngoài ra đoàn kiểm tra còn phát hiện, lập biên bản nhà hàng này vì kinh doanh rượu ngoại nhập lậu, không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa.


Xem thêm:








Tiếp viên 'chiều' khách 'tới bến' tại nhà hàng karaoke

Tiếp đó, rạng sáng ngày 5/4, đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM cũng bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính Club Beer Sialion, ở đường Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận).


Tại thời điểm kiểm tra, lực lược chứng năng cũng đã phát hiện nhiều sai phạm trong tụ điểm này và đã lập biên bản đã lập biên bản 11 lỗi vi phạm hành chính đối với Club Beer Sialion.


An Dương





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP